Những hương nước hoa nam có sức lôi cuốn mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 3/8/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. Man In Black EDP – Bvlgari

    Man in Black ra đời nhân kỷ niệm 130 năm của thương hiệu Bvlgari, như một hồi tưởng về phiên bản gốc Bvlgari Man từ năm 2010. Hương nước hoa cay ấm, đậm và lâu dài, thứ mùi hương táo bạo và tỏa nóng, lấy cảm hứng từ huyền thoại Vulcan trong tôn giáo La Mã cổ đại, là một vị thần lửa, đại diện cho lửa của đất trời, bao gồm cả núi lửa và lửa kim loại, do đó thường được mô tả cùng với cái búa của người thợ rèn.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    2. The One For Men EDP – Dolce & Gabbana
    The One For Men ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, trở thành một kiệt tác trong dòng nước hoa nam, điển hình cho phong cách nam tính cổ điển đặc trưng của Dolce&Gabbana. Năm 2015, Dolce & Gabbana quay trở lại với mùi hương The One For Men, trong một phiên bản “đàn ông trưởng thành” với những dấu vết nam tính rõ nét hơn. Những note hương đáng nhớ trong Dolce & Gabbana The One For Men vẫn là mùi hăng cay của thuốc lá, được làm ấm dịu đi bằng vị cay của gừng, bạch đậu khấu và hoa cam ở tầng hương giữa. Trong khi những note hương đầu mở ra mùi thơm nồng nàn của rau mùi, húng quế và bưởi, cho đến khi lắng đọng, hương thơm sang trọng của gỗ tuyết tùng lại khiến The One For Men bất giác lan tỏa đầy mê hoặc, khiến các quý cô không khỏi bị quyến rũ.



    [​IMG]


    3. Acqua Di Giò Profumo – Giorgio Armani

    Đây là phiên bản lấy nền tảng từ kiệt tác nước hoa nam Acqua Di Giò năm 1996, sau gần 20 năm, Acqua Di Giò cuối cùng đã tái xuất hiện vào năm 2015 trong một hình tượng mới: in black – sự kết hợp của sóng biển và những tảng đá đen.

    Vẫn là hương biển sâu, mát và mặn, trộn lẫn với hương gỗ ấm nồng như ở phiên bản gốc, nhưng Acqua Di Giò Profumo còn mở ra mùi hương Citrus cay dịu và thư giãn, mang trái tim của các tầng hương hòa lẫn bởi cam Bergamot, cây Phong Lữ, cây Xô Thơm và Hương Thảo, đặt trên nền Hoắc Hương Ấn Độ và cả mùi khói dày. Acqua Di Giò Profumo được đánh giá là thứ mùi hương chín chắn của đàn ông trưởng thành, giữ hương lâu và sâu sắc.
     
     

Chia sẻ trang này