NHỮNG MÓN QUÀ GIÁNG SINH, NOEL Ý NGHĨA 2017

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi lequocvuong1511, 9/12/17.

  1. lequocvuong1511

    lequocvuong1511 Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/5/17
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Việc tặng quà noel độc đáo sẽ giúp nâng cao giá trị của bạn trong mắt nàng nên đầu tư 1 lần 1 năm là hoàn toàn xứng đáng.
    Việc chọn quà noel độc đáo rất cần thiết để ghi “dấu ấn” trong mắt nàng rằng bạn đặc biệt hơn những người nam giới khác. Một quà tặng đầu tư đúng có khi sẽ giúp nàng vui vẻ cả năm mà dài hơi hơn là nhớ tới bạn cả đời.

    Clik để xem: mua quà giáng sinh làm cho nàng thích mê

    [​IMG]
    1. Quà noel độc đáo là bộ trang điểm

    quà noel cho bạn gáilà một trong những món quà “xưng vương” trong thế giới quà tặng vì chi phí vừa phải lại đánh trung sở thích làm đẹp “không giới hạn” của các cô gái.
    Cô ấy sẽ rất bất ngờ khi nhận được món quà này từ bạn – một người không có chút kiến thức về làm đẹp.
    - Vừa mang giá trị vật chất và cả tinh thần: Món quà ý nghĩa hiện nay đã thay đổi giá trị không còn là quà trưng bày vô vị mà có thể sử dụng nhưng vẫn mang sự quan tâm chân thành đến người nhận. Ai có thể quên đi một chàng trai chu đáo như bạn?

    [​IMG]
    2. Quà noel độc đáo ( Nước Hoa )
    Nước hoa là gợi ý quà giáng sinh cho bạn gái , chọn mùi hương phù hợp với người ấy sẽ là món quà tuyệt vời, người nhận quà chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.
    - Cô gái nào cũng muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ nhất khi ở bên cạnh bạn, mỗi khi sử dụng nó cô ấy sẽ nhớ đến bạn.
    -Tuy nhiên các bạn cầm tìm hiểu một chút về sở hữu sử dụng nước hoa của người ấy nhé, nếu không sẽ có nguy cơ bị phản tác dụng.

    [​IMG]
    3 Thiệp Giáng Sinh ( quà giáng sinh handmade )
    Không cần món quà có giá trị mà vẫn khiến người yêu của mình cảm thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh, Noel này với những tấm thiệp Giáng sinh do tự tay bạn làm giáng sinh nên tặng quà gì kèm theo những lời chúc Giáng sinh dành tặng người yêu hay và ý nghĩa. Nếu bạn không được khéo trong khoản này thì có thể tham khảo cách tạo thiệp Giáng sinh đơn giản.
     

Chia sẻ trang này