1. Drew Barrymore – Flower Từ ngôi sao nhí của “E.T.the Extra-Terrestrial” (đạo diễn Steven Spieberg) cho đến “Những thiên thần của Charlie”, nữ diễ n viên Drew Barrymore đã chứng tỏ tài năng thiên bẫm bởi xuất thân trong gia đình nghệ sỹ danh giá của Hollywood. Cô chính là cháu nội của tài tử điện ảnh John Barrymore. Tài năng tỏa sáng của Drew Barrymore không dừng lại ở lĩnh vực diễn xuất, cô còn thành công trong vai trò nhà sản xuất phim, nhà kinh doanh rượu vang, tác giả sách và là chủ sáng lập một nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang tên Flower (2013) Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối 2. Miranda Kerr – KORA Organics Với danh tiếng là “cựu thiên thần” của nhãn hiệu đồ lót Victoria’s Secret và là một siêu mẫu đẳng cấp trong làng thời trang thế giới, thật không khó để Miranda Kerr quảng bá và tạo chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu mỹ phẩm của mình. Với mong muốn được chia sẻ phong cách sống khỏe mạnh với mọi người, Miranda Kerr đã tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da từ năm 2009 tại Úc và được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. KORA Organics là dòng mỹ phẩm hữu cơ lành tính với chất lượng tuyệt vời, đặc biệt nuôi dưỡng và giúp trẻ hóa làn da của phái đẹp. Nữ minh tinh chia sẻ: “Thứ gì bạn thoa lên da và ngâm mình trong đó, hãy là sản phẩm hữu cơ”. 3. Jessica Alba – Honest Beauty The Honest là doanh nghiệp start-up trẻ được thành lập tại Los Angeles vào năm 2011, bởi nữ diễn viên Jessica Alba và những người bạn của mình là Brian Lee, Christopher Gavigan và Sean Kane, với mong muốn cung cấp các sản phẩm tiêu dùng an toàn và chất lượng. Từ các sản phẩm chăm sóc bé đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm sạch nhà cửa, The Honest sau đó đã mở rộng sang lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cho ra đời nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm mang tên Honest Beauty. 4. “Nữ thần đồng đen” Iman – IMAN Cosmetics Iman là siêu mẫu da màu người Somali với gương mặt góc cạnh ấn tượng, từng được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng, trở thành “nàng thơ” của nhiều nhà thời trang danh tiếng như Yves Saint Laurent, Gianni Versace, Calvin Klein, Issey Miyake và Donna Karan,… Cho đến nay, khi đã bước sang tuổi 61, không thể phủ nhận nhan sắc quyến rũ và thần thái của một siêu mẫu quốc tế mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ hay bìa tạp chí lớn. Không chỉ thành công trong nghề người mẫu, Iman còn là người phụ nữ quyền lực trong kinh doanh, mà minh chứng rõ ràng chính là “đứa con tinh thần” – nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang chính tên của cô, IMAN Cosmetics (1994) Xem thêm: Giao dịch ngoại hối 5. Kylie Jenner – Kylie Cosmetics Ở tuổi 18 nhưng Kylie Jenner đã trở thành “biểu tượng sắc đẹp” đương đại, không chỉ của nước Mỹ mà của cả thế giới mạng đông đảo với hơn 43 triệu lượt followers trên Instagram cá nhân. Cô nàng luôn khiến fan hâm mộ tò mò thích thú với vẻ ngoài thay đổi liên tục, làn da nâu cùng 3 vòng nóng bỏng và bờ môi căng mọng sexy. Chính vì vậy, bất cứ xu hướng nào Kylie lăng xê đều trở thành trào lưu “hot” hơn bao giờ hết. Như một lẽ tất yếu, dù mới chỉ gia nhập thị trường mỹ phẩm chưa đầy một năm, Kylie Cosmetics – thương hiệu mỹ phẩm của Kylie Jenner, ngay sau khi chính thức trình làng đã gây sốt, bởi bộ sưu tập Liquid Matte Lip Kits bao gồm 3 thỏi son nước và chì viền môi của cô nàng đã bán hết veo chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.