Đồng Nai Những tiêu chí quan trọng để làm nên chiếc cặp đẹp

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi captuinam88, 13/4/18.

  1. captuinam88

    captuinam88 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/1/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khi mua túi xách nam đẹp tại Hà Nội, ngoài yếu tố chất lượng, kiểu dáng, màu sắc ra thì cần để ý tới những chi tiết nhỏ để làm nên nét cá tình riêng cho phái mạnh. Nào, hãy cùng xem đó là những chi tiết nào ngay bây giờ nhé!


    xem nhiều mẫu túi cặp đẹp tại đây:

    https://captuida.vn/cap-da-nam


    Khóa túi

    - Nếu nam giới sử dụng chiếc túi vải dù cho du lịch thì vị trí khóa túi được làm bằng nhựa, rất khỏe khoắn để kéo ra kéo vài nhanh chóng. Vị trí của khóa túi được đặt ở thân túi để tạo nên sự nổi bật và dễ dàng mở ra, đóng vào. Còn khi bạn mua túi xách nam đẹp tại Hà Nội được làm bằng chất liệu da thì khóa túi cũng khá khỏe khoắn, chất liệu bằng đồng, màu sắc cần phải phù hợp với màu chủ đạo của túi.

    [​IMG]



    Quai xách

    Đừng bỏ qua chi tiết này khi đi chọn túi xách nam đẹp tại Hà Nội. Nếu chọn túi xách để đựng tài liệu hoặc laptop, bạn nên chọn quai nhỏ, gọn gàng để tăng thêm vẻ nghiêm túc và lịch lãm. Còn nếu mua túi với mục đích du lịch, thể thao, đừng nên chọn túi xách có quay dài, đó có thể là 2 quai dài nhưng được chập vào nhau để tăng sức bền dẻo dai.



    Ngăn phụ

    Để ý tới những ngăn chính là điều cần làm đầu tiên, nhưng những ngăn phụ cũng không nên bỏ qua. Đôi khi chỉ cần những ngăn phụ hở ra ngoài thôi nhưng lại tăng sự cá tính cho chiếc túi như thế nào. Hãy lựa chọn theo sở thích, bởi nó còn rất tiện dụng để bạn đựng vé xe, chìa khóa,...mà không cần lục vào ngăn chính bên trong mới lấy được.



    Hi vọng, khi mua túi xách nam đẹp tại Hà Nội cánh mày râu sẽ để ý tới 3 chi tiết nhỏ này để làm nên phụ kiện cá tính. Chúng rất quan trọng trong việc tạo nên phong cách đẳng cấp cho phái mạnh khi đeo túi xách đấy.
     

Chia sẻ trang này