Phấn, Kem Chống Nắng Và Tẩy Trang

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi lequocvuong1511, 27/8/17.

  1. lequocvuong1511

    lequocvuong1511 Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/5/17
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Phấn Naked
    - Sản phẩm có kết cấu kem mỏng mịn, thành phần bao gồm BioNymph Peptide Complex với khả năng kích thích tế bào sản sinh collagen và năng lượng tế bào, giúp ngăn chặn nếp nhăn.
    -Có chứa dầu dâu tằm kết hợp cùng Vitamin E sẽ mang đến cho bạn một làn da cực kì rạng rỡ, phục hồi làn da khi bạn thiếu ngủ hay căng thẳng. Sản phẩm rất thích hợp khi thời tiết hanh khô hay trong môi trường điều hòa, máy lạnh cả ngày.
    - Công thức sản phẩm còn chứa Hyaluronic Axit như một tấm màng giúp giữ ẩm cho làn da, cho da luôn căng mượt.

    [​IMG]
    Kem dưỡng da Charlotte Tilbury
    -Được sử dụng ở bước cuối cùng sau lớp kem lót và phấn nền, giúp cho lớp nền trở nên hảo hảo trong suốt, kiểm soát độ ẩm, kiểm soát dầu, giúp duy trì làn da lý tưởng sau trang điểm, tránh làm khô da.
    - Sản phẩm có độ che phủ tương đối cao đủ để che lấp các khuyết điểm như lỗ chân lông to, các vệt đỏ, giúp làn da trông đều màu hơn tự nhiên hơn.

    [​IMG]
    -NướcTẩy trang Bioderma là dòng nước tẩy trang đang được yêu thích nhất thế giới, theo thống kê thì cứ 8s sẽ có một chai được bán ra. Được đánh giá tới 81% người sử dụng sẽ mua lại do trang makeupalley đánh giá, sản phẩm còn nằm trong top 20 sản phẩm được yêu thích nhất do tạp chí Elle bình chọn.
    -Bioderma đã đem tới giải pháp micellaire: sử dụng các hoạt chất tẩy rửa siêu nhỏ (hạt micelle) để lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết, mỹ phẩm trên da, mà không cần dùng tới các chất tẩy rửa hay được sử dụng như chất xút (xà phòng) hoặc các chất tẩy rửa thuộc nhóm sulfates. Chính vì vậy, Nước tẩy trang BIODERMA Sébium H2O xanh 500ml giúp bạn có thể tẩy trang mà không cần rửa lại với nước, bạn chỉ cần thấm vào bông tẩy trang và lau sạch mỹ phẩm là được. Rất thích hợp với những cô nàng “lười”.
    Sản phẩm có mùi hương trái cây ngọt dịu, dạng nước trong suốt.
     

Chia sẻ trang này