Đồng Nai Phòng khám phụ khoa Đại Đông chuyên trị bệnh khó nói chi phí tốt

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi xubibani2811, 15/3/18.

  1. xubibani2811

    xubibani2811 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/1/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đa Khoa Đại Đông Thực Hiện Khám Chữa Bệnh Ngoài Giờ thuận tiện

    Với cuộc sống bận rộn như hiện giờ, khiến nhiều người không có thời gian để sắp xếp đi khám bệnh vào giờ hành chính. nhận thấy được thực tế đó, Đa Khoa Đại Đông thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ thuận tiện, nhằm giúp bệnh nhân có thể linh hoạt hơn trong việc thời gian.

    Nguồn: https://timbenhvien.vn/chi-tiet/phong-kham-da-khoa-dai-dong/3868

    bổ ích khi chọn lựa khám bệnh ngoài giờ tại Đa Khoa Đại Đông

    hiện tại, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám thực hiện dịch vụ khám ngoài giờ, tuy nhiên để tìm ra một địa chỉ đáng tin cậy giúp người bệnh yên lòng khám chữa bệnh vẫn là vấn đề được cực kì nhiều người để tâm.

    một trong các địa chỉ y tế khám chữa bệnh ngoài giờ nhận được sự tin cậy và đánh giá cao từ đông đảo người bệnh hiện thời đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông (461 Cộng Hòa - P.15 - Q. Tân Bình - TP. HCM).

    hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông làm việc từ 8h – 20h tất tần tật các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết nhằm đem lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân như:
    • [*]Thu xếp được thời gian rảnh để đi khám bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc, đời sống.[*]chủ động trong giai đoạn thăm khám.[*]tiện lợi cho những người bệnh ở xa.[*]Không phải xếp hàng, không phải chờ đợi lâu trước khi vào khám, cùng lúc kết quả thăm khám, xét nghiệm cũng sẽ nhận được nhanh chóng hơn.[*]Khám ngoài giờ, lượng người bệnh sẽ không rất nhiều nên bác sĩ sẽ khám kỹ, thận trọng, độ chuẩn xác sẽ cao hơn.[*]chi phí khám bệnh không đổi thay.
    Những ưu thế khác của Đa Khoa Đại Đông

    Ngoài việc ghi điểm với thời gian thăm khám linh động, tiện lợi thì điều làm người bệnh tin cậy và yên tâm khi đến thăm khám tại Đa Khoa Đại Đông còn là nhờ vào những ưu thế nổi bật khác như:
    • [*]bộ phận bác sĩ giỏi chuyên ngành, giàu kinh nghiệm: Đa Khoa Đại Đông là nơi quy tụ cực kì nhiều bác sĩ trình chiều cao, dày dạn kinh nghiệm và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. cùng lúc, các bác sĩ này còn được rèn luyện chuyên sâu, từng tham gia học hỏi và tu nghiệp ở nước ngoài nên sẽ đưa đến hữu hiệu chữa trị cao nhất cho người bệnh.[*]cơ sở vật chất, dụng cụ y tế bảo đảm chất lượng: Phòng khám được trang bị hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng rộng rãi, khang trang, các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, bảo đảm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho yêu cầu khám chữa bệnh.[*]ứng dụng giải pháp chữa trị bệnh tiên tiến: Phòng khám là đơn vị tiên phong trong việc vận dụng các biện pháp khám chữa bệnh hiện đại, hiện đại và mới nhất trong chữa trị tất tần tật các chứng bệnh, giúp đem lại kết quả chữa trị tối ưu nhất.[*]giá thành công khai, hợp lý: tất tần tật kinh phí dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế TP.HCM và được bác sĩ báo tin cụ thể cho người bệnh quyết định chọn lựa dịch vụ trước khi tiến hành chữa trị. vì đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên lòng khi chọn lựa thăm khám ở đây.[*]bảo đảm quyền riêng tư: Mọi tin tức của bệnh nhân đều được phòng khám bảo vệ tuyệt đối theo đúng quy định nhằm đảm bảo quyền riêng tư, giúp mọi người thoải mái, an âm hơn trong quy trình chữa trị.
    Sự hội tụ của toàn bộ những ưu thế nổi trội nói trên đã giúp Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông luôn là địa chỉ y tế đáng tin cậy, chất lượng và chuyên nghiệp được đông đảo người bệnh trong lẫn ngoài thành phố tin cậy lựa chọn.



     

Chia sẻ trang này