Toàn quốc Phụ tùng xe nâng - Tại Việt Nam các loại xe nâng hiện đang được yêu chuộng nhất

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi seokhonetviet, 22/6/17.

  1. seokhonetviet

    seokhonetviet Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/6/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ tùng xe nâng - Những năm gần đây được sử dụng rất nhiều trong các nhà máy, công ty, các xí nghiệp công xưởng sản xuất hàng hóa.Xe nâng hiện nay đóng một vai trò quan trọng giúp cho các xí nghiệp các công ty giảm thiểu được rất nhiều nhân lực. Đặc biệt giảm thiểu được rất nhiều nguồn chi phí cho vận chuyển. Và cái hay của nó nữa là mang đến cho quý khách hàng sự tiện lợi, hàng hóa được sắp xếp, nâng lên hạ xuống một cách nhanh chóng. Công việc hoạt động và năng suất lao động tăng lên như vũ bão.
    Sau đây công ty Khang Nam chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại xe nâng hiện nay đang phổ biến tại Việt Nam để các bạn có thể lựa chọn được loại xe nâng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của công ty mình.
    Xe nâng điện hay xe nâng hàng sử dụng bình ắc quy :
    Loại xe nâng dùng điện năng từ nguồn bình ắc quy và các mô tơ để hoạt động về vấn đề nâng lên hạ xuống và di chuyển. Chiếc xe nâng điện này nó có các bộ phận chức năng như một chiếc xe điện. Xe nâng điện nó phải nạp bình ắc quy thường xuyên.Thông thường như kinh nghiệm và hướng dẫn của nhà sản xuất thì nên nạp điện về đêm . Khi bình ác quy được nạp đầy điện thì nó sẽ được sử dụng khoảng 6-8h. Loại xe nâng này thường được sử dụng trong các phân xưởng có sàn trơn, phẳng mịn (sàn có chất lượng) thì sẽ tốt hơn.


    [​IMG]



    Xe nâng điện thường có 3 loại :
    Xe nâng điện bán tự động :
    Loại xe nâng này có cần điều khiển để chiếc xe nâng di chuyển được mà không cần đến sức người. Nó còn có một tay lái nhưng rất đơn giản. Chiếc xe này chạy bằng bình ắc quy này nó có thể đứng lên trên và điều khiển nó.
    Xe nâng điện đứng lái:
    Loại xe nâng này có tính năng đặc biệt nhất là di chuyển dễ dàng trong kho hàng chật hẹp hoặc kho hàng có tầm cao.Xe nâng điện loại này rất đặc biệt là nó đứng lên sàn của xe nâng.Khi đứng lên có một chiếc bàn đạp ở dưới chân là bàn đạp phanh.Muốn điều khiển xe nâng điện này thì điều cần thiết là chúng ta phải đạp bàn đạp phanh này xuống thì chúng ta mới có thể điều khiển được nó di chuyển .Xe nâng điện này nó có tính năng đưa bình ắc quy ra để châm nước cất.
    Xe nâng điện ngồi lái:
    Loại xe này có buồng lái và có ghế ngồi riêng.Loại xe này có số và khi đạp chân ga thì nó di chuyển. Còn phần nâng hạ thì nó lại có cần điền khiển riêng. Khi chúng ta ngồi lái là chúng ta đang ngồi trên chiếc bình ắc quy của nó. Thông thường loại này nâng được hàng hóa chỉ dưới 2,5 tấn.
    Xe nâng tay :
    Xe nâng tay là tên gọi của một loại xe nâng mà nó được nâng lên và hạ xuống bằng sức người. Xe nâng tay này không chỉ dùng sức người để nâng lên và hạ xuống mà còn dùng sức người để di chuyển vị trí của hàng hóa mà mình muốn. Vì tính chất là dùng sức người nên chỉ dùng cho hàng hóa nhẹ từ 500kg đến 1000kg cho loại xe nâng lên cao và di chuyển. Còn loại xe nâng hàng từ 2 tấn đến 3 tấn cho loại chỉ nâng lên tầm thấp và di chuyển (nâng lên tầm thấp ở đây chỉ được khoảng 20cm).
    Xe nâng hàng động cơ đốt trong :
    Xe nâng động cơ đốt trong là thiết bị vận tải công nghiệp sử dụng nâng và vận chuyển vật liệu. Xe bao gồm lại sử dụng động cơ chạy bằng dầu, khí gas, khí hoá lỏng, hoặc khí ga thiên nhiên. Những nhiên liệu nó thường được sử dụng là nhiên liệu xăng, gasoline và dầu diesel.


    [​IMG]


    Xét tới vấn đề ô nhiễm khí thải và tiếng ồn, xe nâng động cơ đốt trong thường được sử dụng ngoài trời, trong nhà xưởng hoặc những nơi không có yêu cầu đặc biệt về độ ồn và ô nhiễm khí thải. Xe nâng động cơ đốt trong dễ dàng nạp nhiên liệu nên có thể vận hành liên tục trong thời gian dài. Xe thích hợp sử dụng ngay cả trong môi trường khắc nghiệt như khi trời mưa.
    Các loại xe này nó có thể chịu được tải trọng rất lớn đặc biệt có thể chịu được tải trọng lên đến 50 tấn.thích hợp sử dụng trong những nơi cần di chuyển những hàng hóa có tải trọng lớn.
    Công ty khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nang cu da qua su dung, phu tung xe nang, acquy xe nang, xe nang cho thue,với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.
    Liên hệ :

    WEB: xenangdien.com.vn
    Địa chỉ : 204 Đường 3/2, P.15, Q.10

    Hotline: A. Sơn (chuyên viên kĩ thuật ) : 0903638437
    Email: forklit@khangnamforklit.com
     

Chia sẻ trang này