Phương pháp trang hoàng ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 16/3/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Phòng khách là nơi sang trọng dành cho gia đình bạn tụ họp mỗi tối hoặc để gia đình các bạn để nơi giải trí chung hay có thể dành để tiếp khách và chính là nơi để gia đình bạn thể hiện tính cách cũng như lối sống của chủ nhân nó. do vậy hẵng tham khảo bài viết sau để có thể tối ưu tốt nhất cho phòng khách của gia đình bạn nhé.

    lựa chọn chăn lưới cho gia đình

    ngôi nhà này đã được trang hoàng khá hoàn thiện bên cạnh phòng ngủ. Người mẫu mã muốn thay đổi “không khí” với phong cách Caribbean và đã không ngại ngần “tô” mầu lên những bức tường trắng của mình, ko kể việc dùng các tông mầu quá đậm. Và một ko gian sống sót ngập dâng nắng và gió như đang "hiện diện" tại lãnh hải miền nhiệt đới tuyệt vời ấy đã xây dựng thương hiệu...

    * trước lúc trang trí:

    Ánh sáng trong phòng ít hơn bình thường, ngoài chiếc bàn trang điểm ngổn ngang và chiếc ghế quá khổ khá lập dị thì những bức rèm trông cũng khá rối mắt. nhưng, tấm ván đầu giường màu nâu sẫm có thể vẫn phù hợp với phong cách Caribbean...

    * Cảm hứng Caribbean:

    Chuyên viên thiết kế nội thất đã mang lại sức tồn tại mới cho ko gian và làm chúng hòa hợp với chủ đề nhiệt đới mới. căn buồng được thay đổi ánh sáng và làm "sống" lại với những màu Caribbean dịu. Những bức tường được sơn màu xanh da trời, trong khi những đường viền trang hoàng mang mầu vàng nâu.

    tham khảo tạp dề đẹp

    Nghệ thuật mây tre

    Tác giả sinh ra một “khung tranh” nghệ thuật trên đầu giường bằng cách cắt và dán những song mây lên trên gỗ. Bức tranh này có khung là những chỉ viền mầu nâu. Và toàn bộ những đồ dùng trang hoàng thủ công này trở nên khá yêu thích hợp với phong cách mới của căn buồng.


    Chỗ ngồi ấm êm


    1 cái ghế mây mới trong góc phòng đặt dưới 1 giỏ cây treo bên trên. Những cái rèm hiện hữu được cắt bớt cho vừa vặn và treo trên những thanh treo bằng gỗ. Những mảnh gỗ và những phần còn lại của cái giỏ được sử dụng làm thành những cái đèn theo phong cách châu Á.

    Khung tranh lá

    dùng dao để khắc xương lá từ gỗ dầu thơm nhẹ, tác giả đã tạo ra những cái hộp làm bằng gỗ với những vết cắt hình chiếc lá để treo vào bức tường hiện hữu.

    Bàn ghế miền nhiệt đới


    Cái bàn ngoại khổ được thay thế bằng một cái bàn nhỏ hơn với ba ngăn kéo và chân bằng tre nằm cạnh giường. một cái ghế bọc nệm màu xanh nước biển lợt giống bộ drap giường cho một cái nhìn hòa hợp hơn.

    xem thêm gối tựa đầu
     
     

Chia sẻ trang này