Toàn quốc Quần áo bảo hộ lao động người bạn của sự an toàn

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 27/2/18.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Việc may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân là rất cần thiết, nhằm đem lại sự hỗ trợ an toàn cho người lao động, giúp họ yên tâm hơn, hạn chế tối đa các tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, đồng phục bảo hộ còn là công cụ quảng bá hình ảnh công ty mình đến với công chúng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC chuyên cung cấp đồng phục công nhân mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
    - Lấy cảm hứng từ phong cách quân đội với gam màu xanh olive trẻ trung, khỏe khoắn và đầy sức sống là những gì mà mẫu đồng phục này của chúng tôi mang đến cho người mặc.

    [​IMG]

    - Điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc áo là chi tiết túi ngực và các biểu tượng thêu đều đậm chất trang phục quân đội.

    - Phần cúc áo được thiết kế theo kiểu truyền thống, bố trí dọc theo thân áo, nhấn nhá hai bên túi áo mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động.

    [​IMG]

    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

    [​IMG]

    - Quần bảo hộ được may dạng túi hộp với 2 túi nằm 2 bên ống quần, có nhiệm vụ mang nhiều vật dụng trong khi làm việc.

    [​IMG]

    - Mật độ chỉ may chắc chắn, đánh bọ tại các vị trí chịu lực. Độ bền và chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng. Áo được sử dụng chất liệu vải hút ẩm tốt, thoáng mát, cầm màu tuyệt đối.

    [​IMG]

    - Từng chi tiết trên sản phẩm đều được thực hiện một cách tinh xảo, mang tới cho người mặc cảm giác như sản phẩm được may cho riêng cơ thể mình. Với mục tiêu luôn chú trọng đến từng chi tiết, nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để luôn tạo một cảm giác thoải mái, giảm bớt ưu phiền cho khách hàng, mẫu bảo hộ này là một sản phẩm vô cùng tâm đắc của nhà sản xuất.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
     

Chia sẻ trang này