"(((Quận4)))" Sửa máy tính laptop tại nhà hcm

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet - Tin hoc' bắt đầu bởi suamaytinh5s, 24/3/16.

  1. suamaytinh5s

    suamaytinh5s Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Máy tính của bạn dạo này thường xuyên bị treo, bị đơ khiến cho công việc của bạn vì thế cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Và bạn đang muốn tìm một dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 4 có giá cả phải chăng. có chất lượng nhưng sau một cuộc khảo sát ở trên mạng bạn thấy rằng có quá nhiều dịch vụ. Chính điều đó khiến bạn khá hoang mang không biết đâu là dịch vụ uy tín và không uy tín. Vậy thì công ty Liêu Phát sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận 4 của công ty PC SERVICE là một trong những dịch vụ sửa máy tính uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố HCM. Cùng với lịch sử hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa máy tính, đồng thời cùng đội ngũ kỹ thuật viên luôn nhiệt tình, rất thân thiện và đã có kinh nghiệm nhiều năm. Công ty PC SERVICE của chúng tôi xin cam kết sẽ đem tới cho bạn dịch vụ sửa chữa máy tính tốt nhất và rẻ nhất.
    CÔNG TY TNHH MTV TM - DV LIÊU PHÁT
    Trụ sở chính: 2/15 Hàm Nghi - P. Bến Nghé - Q. 1 - TP. HCM

    Tel: (08) 38 213 050 - 0935 730 530
    Khi đến với dịch vụ sửa chữa máy tính tại HCM của chúng tôi, sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sửa chữa hoặc giúp cho bạn nâng cấp hệ thống để máy chạy nhanh hơn thay thì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một chiếc máy tính mới
    Những lỗi cần gọi dịch vụ sửa máy tính tại HCM
    Nạp mực máy in tận nơi quận 4
    Với những lỗi thông thường thì có thể được xử lý trực tuyến ở trên máy tính thì kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết trực tiếp qua phần mềm teamview và bạn sẽ không phải mất bất cứ phí dịch vụ nào cả.
    Còn đối với những lỗi nặng không thể xử lý trực tuyến được thì bạn chỉ cần gọi điện tới công ty chúng tôi để nhân viên kỹ thuật có mặt tại nhà sau 30 phút để xem xét lỗi mà máy tính của bạn mắc phải, rồi sau đó sẽ báo giá sửa chữa. Nếu như khách hàng đồng ý mà mức giá mà kĩ thuật viên chúng tôi đưa ra thì sẽ tiến hành khắc phục lỗi trên máy tính.
    Những lỗi chúng tôi nhận sửa chữa: Cài đặt lại hệ điều hành mới, máy tính không thể truy cập được mạng hay khi vào mạng bị lỗi, màn hình máy tính bật không lên hay lên thì trắng cả màn hình, giúp bạn cứu dữ liệu do xóa nhầm hay format nhầm, cài đặt phần mềm diệt virus, thay thế linh phụ kiện cho máy tính trong trường hợp linh phụ kiện ở máy tính bạn bị hỏng. Chúng tôi cũng cam kết những linh phụ kiện thay thế đều là hàng chính hãng có thời gian bảo hành dài hạn.
     
     

Chia sẻ trang này