Reviews robot hút bụi thông minh irobot rumba 690 hút siêu êm không có tiếng động

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi ChuoiIT, 13/8/19.

  1. ChuoiIT

    ChuoiIT Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/8/17
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    TNHH TM Tín Dân
    Nơi ở:
    45/15 Ông Ích Khiêm, P10, Q11, HCM
    Web:
    Máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba 690 là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất của iRobot được có mặt trên thị trường vào khoảng thời kì giữa 2018. Được cải tiến nhiều tính năng mới so với thế hệ i7. Cải thiện lực hút mạnh mẽ cộng với hệ thống làm cho sạch ba lớp. Tiêu dùng công nghệ tự động quét không gian phòng, tự động đưa ra cách thức chuyển di hợp lý, tiếp kiệm tương đối phổ thông thời kì và quét dọn được phổ thông không gian hơn cho một phiên sử dụng thường ngày.

    Hệ thống tự động làm sạch thông qua ba giai đoạn giúp khiến sạch mọi bụi bẩn và lông thú cưng một cách thức tốt ưu nhất. Sản phẩm sở hữu thu nhận lên đến 99% các dị vật như phấn hoa, tóc, chất mốc,…

    Dễ dàng kết nối và điều khiển vật dụng phê chuẩn ứng dụng iRobot Home, với trên cả 2 hệ quản lý Android và IOS, bên cạnh đó còn có tính năng hỗ trợ qua giọng đề cập duyệt y Alexa và trợ lý Google.

    Ngoài ra sản phẩm còn được kế thừa tính năng của các sản phẩm thế hệ trước như: tính năng chặn tường ảo, kết nối thiết bị phê duyệt Wifi, xếp đặt lịch làm cho việc tự động, tự động về sạc khi hết pin và tiếp tục làm cho việc lúc sạc đầy.

    Sức hút vượt trội máy hút iRobot Roomba rumba 690

    Khoa học mới Power-Lifting Suction được hoàn thiện đem lại sức hấp dẫn mạnh mẽ sở hữu hiệu suất gấp 10 lần.

    [​IMG]

    Robot iRobot Roomba rumba 690 với chức năng nhận mặt đồ vật

    Tích hợp dụng cụ nhận diện đồ vật iAdapt® 3.0 cho phép irobot rumba 690 đánh dấu khu vực xung quanh chuẩn xác và thu dọn hiệu quả hơn khắp mọi nơi trong ngôi nhà. Ngoài ra máy hút bụi iRobot còn tự động ghi nhớ được những vị trí mình đã thu vén và những vị trí chưa được tẩy sạch.

    Lông thú cưng không còn là vấn đề của máy hút bụi iRobot rumba 690

    Sở hữu hệ thống lau dọn 3 bước đặc thù sẽ tẩy sạch được lông thú cưng, tóc rụng, mảnh vở thủy tinh… trong ngôi nhà của bạn, giờ đây việc dị ứng có lông và bụi sẽ ko còn là mối lo ngại với bạn nữa.

    Chổi hút đa năng đa địa hình của iRobot rumba 690

    Mỗi chổi hút được thiết kế đặc thù đồ vật bánh xe cao su, bám sát vào các bề mặt khác nhau từ sàn nhà đến thảm trang trí, iRobot rumba 690 tự động điều chỉnh và thích ứng. Các dị vật ko còn tồn tại trong ngôi nhà của bạn sau một lần hoạt động của iRobot Roomba.

    iRobot rumba 690 với Imprint Smart Mapping tự động lau dọn

    Máy hút bụi sáng tạo iRobot rumba 690 hỗ trợ điều khiển bằng giọng kể với Alexa và Google Assistant. Tự động tạo sơ đồ ngôi nhà, ghi nhớ thiết kế của từng gian phòng, và tự động quyết định các con phố lau dọn tốt nhất với Imprin Smart Mapping.

    Bạn cũng có thể tiêu dùng iRobot HOME app để lựa chọn thời khắc, vị trí gian phòng cho iRobot Roomba tự động thực hiện.

    Công nghệ hoàn hảo Của iRobot rumba 690

    Hỗ trợ kết nối Wifi, chổi quét chất lượng cao đa địa hình, Tự động điều chỉnh bán kính lau dọn phù hợp, công nghệ Dirt Detecte, điều hướng lau dọn, Tự động sạc khi hết pin , Hoạt động rẻ trên thảm và những địa hình khác nhau…

    An toàn lúc sử dụng máy hút bụi iRobot rumba 690

    Cảm biến Cliff Detect tạo điều kiện cho iRobot rumba 690 lúc hoạt động ngăn chặn việc rơi trong khoảng bậc thang, bậc thềm trong nhà hoặc những vị trí sở hữu thể gây hư hại đến sản phẩm. Ngay cả việc để iRobot rumba 690 lên một chiếc bạn thì nó sẽ không bao giờ rơi được.

    Lưu trữ rác nhiều ngày mang máy iRobot rumba 690

    Điều thuận tiện của iRobot rumba 690 chính là túi rác được cải tiến, lưu trữ được trong 1 thời kì dài mang thiết kế đặt bên trên trạm cắm sạc của máy, mẫu mã gọn gàng cộng sự thuận lợi. Thời gian lưu trữ rác mang thể đạt tới 7 ngày.

    [​IMG]

    Các tính năng cải tiến mới của Robot hút bụi iRobot rumba 690.

    Điểm khác biệt to nhất của iRobot rumba 690 là khả năng tự động xử lý rác nhờ khoa học Clean Base, ko gian cất rác to, có thể cất tới 30 hộp rác đầy, bạn không cần phải đi đổ rác phổ thông lần.

    Kỹ thuật Power Lifting giúp nâng cao lực hút lên gấp 10 lần, giúp hiệu quả làm cho sạch tối ưu hơn và giảm độ ồn động cơ.

    Khoa học iAdapt 3.0 tự động quét hết không gian phòng, sau ấy iRobot rumba 690 sẽ tự động mua các con phố đi tối ưu nhất để quét dọn.

    Khoa học khiến sạch ba lớp giúp làm sạch sàn nhà của bạn, không còn nổi lo âu các dị vật nhỏ, cũng như lông thú cưng còn vương lại trên sàn nhà của bạn.

    Tiện lợi kết nối có điện thoại sáng tạo Smartphone và Tablet duyệt y vận dụng iRobot Home. Điều khiển lịch khiến việc và theo dõi tiến trình khiến cho việc của iRobot.

    Thông số của máy thu dọn khoa học sáng tạo iRobot rumba 690

    Retail box Dimensions: 16.14 x 20.08 x 12.9
    Khối lượng máy: 7.44 lbs.
    Kích thước máy: 13.34 inches width x 3.63 inches high
    Loại pin: Lithium Ion

    Một bộ sản phẩm Robot hút bụi iRobot rumba 690 chuẩn bao gồm:

    1 iRobot rumba 690
    1 Cục tường ảo ( mang kèm pin )
    Một Cục sạc theo máy, một sợi cáp nối dài
    1 thanh hao quét tặng kèm
    Một lọc bụi Extra Filter tặng kèm.


    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự Q11 tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này