Robot hút bụi iRobot Roomba i7 giá tốt nhất tại HCM

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi ChuoiIT, 10/8/19.

  1. ChuoiIT

    ChuoiIT Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/8/17
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    TNHH TM Tín Dân
    Nơi ở:
    45/15 Ông Ích Khiêm, P10, Q11, HCM
    Web:
    Robot hút bụi sáng tạo roomba irobot i7 có lực hút cực mạnh, thanh hao quét to và sở hữu thể hút được tóc và lông vật nuôi. roomba irobot i7 dùng những cảm biến laser quét 360 độ tạo sơ đồ cho ngôi nhà giúp cho việc hút bụi ngày càng hiệu quả hơn, nhất là sở hữu các khu vực thiếu sáng. Không những thế, khả năng định vị dock sạc tự động của máy khôn cùng nhạy bén, bất kỳ khách hàng để ở đâu thì máy sẽ tự động chuyển di đến vị trí đó sau khi hoàn tất công tác.

    Robot hút bụi roomba irobot i7 có thanh hao quét đa năng hoạt động hiệu quả và sự hỗ trợ của cảm biến điều hướng laser sáng tạo, kỹ thuật làm sạch SpinFlow Power Clean, máy bề ngoài chữ D tối ưu khi làm cho sạch các góc tường, kết nối có các vật dụng sáng tạo như điện thoại, đồng hồ. So sở hữu Neato D3 tiêu dùng bộ lọc tiêu chuẩn thì bản roomba irobot i7 đã sử dụng bộ lọc HEPA siêu cấp, giúp loại bỏ thấp các mẫu bụi bông, bụi nay và tác nhân dị ứng.

    Máy hút bụi tự động roomba irobot i7 sở hữu phổ thông cảm biến

    [​IMG]

    roomba irobot i7 thiết bị 3 chiếc cảm biến trong cộng một sản phẩm, 1 cảm biến chống rơi, 1 cảm biến chiều cao, 1 cảm biến bên cạnh. Sở hữu cảm biến chiều cao lúc tới những khu vực bị đổi thay độ cao thì máy hút bụi roomba irobot i7 sẽ quyết định đi tiếp hay là không, mang cảm biến chống rơi hỗ trợ máy phát hiện và đổi hướng lúc máy đi vào các khu vực mang thể gây tổn hại cho sản phẩm như bậc cầu thang, và cảm biến bên cạnh giúp robot phát hiện và đi sát vào chân tường vừa đủ để khiến cho sạch chân bàn, chân tường, đồ vật.

    Neato App tương trợ điều khiển máy hút bụi thông minh Neato D5 lúc có kết nối Wifi

    Neato D5 khi kết nối Wifi còn có thể điều khiển trong khoảng xa trên vận dụng Neato, áp dụng tương trợ 2 hệ điều hành thông dụng nhất hiện này là iOS và Android giúp quý khách kết nối smartphone sở hữu máy hút bụi. Ứng dụng Neato sở hữu gần như những tính năng như cái điều khiển trong khoảng xa sở hữu kết nối wifi vậy, với đa dạng tính năng mà mang thể đề cập tới là tự động quét dọn theo lịch, theo dõi thời kỳ thu dọn, lược đồ hoạt động…

    Trong thực đơn còn với các phím chuyển động mà người dùng với thể trực tiếp điều khiển hoàn toàn giai đoạn thu dọn của máy Neato D5. Mang chức năng đặt lịch quét dọn theo ngày, giờ trong tuần, người dùng sở hữu thể lựa chọn thời kì mà mình muốn. Sau lần hoạt động trước nhất, máy sẽ tự lập được lược đồ căn phòng để chúng ta đã biết khu vực nào đã được thu dọn. Bên cạnh đó trong thời kỳ dọn dẹp, lúc gặp những trở lực vật cản trở công đoạn hoạt động thì máy sẽ tự động báo về smartphone có cài đặt Neato App.

    Lựa chọn chế độ thu dọn và theo dõi trạng thái dọn dẹp: iRobot HOME App cho phép người dùng chọn lựa các chế độ thu vén ưa chuộng và theo dõi hiện trạng hoạt động của thời kỳ thu vén.

    Hoạt động rẻ trên cả thảm hoặc những bề mặt khác: sở hữu mẫu mã thanh hao quét đa năng chất lượng cao thích hợp với độ cao của máy sẽ luôn giữ đầu thanh hao tiếp xúc trực tiếp có bề mặt quét dọn, hoạt động phải chăng sở hữu các mẫu thảm trong nhà.

    Luôn luôn sẵn sàng hoạt động: Robot sáng tạo iRobot Roomba i7 sẽ tự động quay về vị trí dock sạc ban đầu lúc hoàn thành xong chu kỳ hoạt động hoặc lúc lượng pin còn lại quá rẻ

    Tự động thu vén theo lịch: Máy hút bụi sáng tạo roomba irobot i7 sở hữu thể đặt lịch hoạt động lên tới 7 ngày trong tuần, điều đấy với tức thị nhà của bạn sẽ được quét dọn hằng ngày

    [​IMG]

    Khả năng thu vén mạnh mẽ của máy hút bụi thông minh iRobot Roomba i7

    Lực hút mạnh mẽ: mang chổi quét mạnh mẽ Gen 3 tạo điều kiện cho máy hút bụi sáng tạo iRobot Roomba i7 với lực hút mạnh gấp 10 lần.

    Hút lông thú nuôi cực tốt: có 2 thanh hao quét kỹ thuật mới sở hữu trong máy thì những thứ như lông thú nuôi, tóc … ko còn bị vướng vào làm cho giảm lực hút của máy.

    Dọn dẹp những góc tường và chân tường phải chăng nhất: với hệ thống 3-Stage Cleaning của robot lau nhà iRobot Roomba i7 được bề ngoài đặc biệt để quét dọn các góc tường hoặc chân tường 1 phương pháp mạnh mẽ.

    Sở hữu Bộ lọc chất lượng cao không làm bụi, lông thú cưng, hoặc các dị vật tồn tại trong giai đoạn dọn dẹp của máy.

    Thông số công nghệ của iRobot Roomba i7

    Chiều dài máy: 35.05 cm
    Chiều cao máy: 9.14 cm
    Cân nặng: 6.21kg

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Đồ chơi công nghệ lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 quan su p11 q11 hcm
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này