Biên Hòa Sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ làm nhiều fan sửng sốt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi phuonghn550, 14/9/17.

  1. phuonghn550

    phuonghn550 Thành viên

    Tham gia ngày:
    31/8/17
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng về công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện các ngôi sao trong làng giải trí xứ Hàn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, có những sao Hàn phẫu thuật thẩm mỹ làm nhiều fan sửng sốt bởi sự thay đổi, hoàn toàn “lột xác” của mình.
    Lee Si Young
    [​IMG]
    Là một diễn viên – ngôi sao quyền anh được rất nhiều người yêu mến và hâm mộ, không chỉ ở tài năng mà Si Young còn có vẻ đẹp rất cuốn hút. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp của Vườn sao băng cho biết cô vốn không xinh đẹp và rất béo. Để có được vẻ ngoài như mong muốn, cô đã nhờ đến công nghệ “dao kéo” can thiệp vào khuôn mặt. Bên cạnh đó cô còn tích cực tham gia vào các lớp học nhảy, tập gym để giảm cân. Trong chương trình Golden Fishery – Radio Star, Lee Si Young chia sẻ: “Đã 10 năm kể từ khi đụng “dao kéo”, tôi đã quen với khuôn mặt này. Sau lần phẫu thuật ở tuổi 23, tôi chưa làm thêm bất kì điều gì khác”.

    Shin Eun Kyung
    [​IMG]
    Sau thành công vang dội của bộ phim Vợ tôi là Gangster, Shin Eun Kyung đã lột xác vươn lên trở thành nữ diễn viên hạng A. Trong chương trình làm đẹp của đài KBS, Eun Kyung cho biết mình đã gọt cằm bởi khuôn mặt lúc chưa phẫu thuật nhìn có vẻ như cô đang tức giận vậy. Theo JoongAng Daily, Eun Kyung đã đích thân tiết lộ bức ảnh cô chụp cùng với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để công khai thành quả chỉnh sửa nhan sắc của mình. Nữ diễn viên khiến công chúng kinh ngạc vì trẻ ra quá nhiều, khuôn mặt cô trông thanh tú và sắc nét hơn.

    Min Hyo Rin
    [​IMG]
    Min Hyo Rin là một trong những diễn viên may mắn sở hữu một nhan sắc tuyệt vời từ khi còn nhỏ, cô được mệnh danh là ngôi sao nữ sở hữu chiếc mũi đẹp nhất Kbiz. Cô từng thẳng thắn thừa nhận mình đã cắt mí để có đôi mắt xinh đẹp như hiện nay. Xuất hiện trong chương trình Every Night của kênh SBS, Min Hyo Rin đã có những chia sẻ thẳng thắn với người hâm mộ: “Ngày hôm đó, giám đốc quản lý vô tình nhìn thấy tôi trên phố, ông đã tới gần và thậm chí không hỏi tên hay tuổi của tôi mà chỉ hỏi tôi làm mũi khi nào. Thật ra, tôi không hề sửa mũi. Nó là đồ thật 100%, tôi chỉ sửa mắt và răng theo ý của chủ tịch công ty quản lý”.

    Park Han Byul
    [​IMG]
    Park Han Byul là một nữ diễn viên xinh đẹp được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu mến vì tính thật thà, thẳng thắn của mình. Trong một chương trình thực tế, lúc đồng nghiệp nhận xét rằng mắt cô trông hơi buồn, nữ diễn viên đã khiến mọi người bất ngờ khi vui vẻ thú nhận rằng mình đã cắt mí. Với Park Han Byul, chẳng có gì phải bận tâm để giấu diếm việc mình đã từng dao kéo, quan trọng là nó giúp cô đẹp hơn và thêm tự tin trong cuộc sống.

    Goo Hara
    [​IMG]
    Goo Hara là một thành viên của nhóm nhạc nữ Kara nổi tiếng của Hàn Quốc. Trước đây, Goo Hara từng chia sẻ cởi mở rằng cô từng qua “dao kéo”, cô tiết lộ: “Thực ra khi còn nhỏ tôi đã có mắt hai mí rồi. Tuy nhiên, người quản lý nói rằng tôi nên đi sửa thêm một chút để đôi mắt trông có hồn hơn khi lên ảnh. Tôi cũng chỉ chỉnh sửa mũi 1 lần và đi nẹp răng”. Tuy đã biết Goo Hara từng viện dao kéo làm đẹp nhưng các fan vẫn tỏ ra rất sốc khi thấy hình ảnh trong quá khứ của cô ca sĩ.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/sao-han-phau-thuat-tham-lam-nhieu-fan-sung-sot.html
     

Chia sẻ trang này