Toàn quốc Siêu ô tô Mercedes-AMG GT R thứ nhất được ghi nhận gặp tai nạn

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi prokhong5, 11/11/17.

  1. prokhong5

    prokhong5 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/7/17
    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc siêu xe GT R đã bị tai nạn đáng tiếc ở đường chạy "địa ngục xanh" Nurburgring.

    Vào một số ngày cuối tháng 5 vừa qua, trên đường chạy Nurburgring nổi tiếng ở Đức đã ghi nhận một vụ tai nạn đáng tiếc liên quan tới chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R.

    Hiện chưa rõ nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn này. Chỉ biết rằng, mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT R không bị hỏng quá nghiêm trọng sau va chạm. Vì thế, cũng không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

    Thông tin được công bố trên mạng cho thấy mẫu siêu ô tô Mercedes-AMG GT R màu trắng bị vỡ góc cản va trước bên phải. Đèn pha cùng bên của phiên bản Mercedes-AMG GT R cũng bị tác động. Bên trong chiếc siêu ô tô, túi khí nhìn giống đã bung ra.
    [​IMG]
    Sau vụ va chạm, chiếc siêu ô tô Mercedes-AMG GT R đã nhanh chóng rời đường đua được ví như "địa ngục xanh" bằng xe cứu hộ. Hi vọng mẫu siêu ô tô sẽ nhanh chóng được khắc phục và lăn bánh trở lại.

    Mercedes-AMG GT R là dòng siêu xe đã lần đầu tiên ra mắt trong lễ hội tốc độ Goodwood 2016. Điểm đặc biệt của dòng siêu ô tô này là cơ chế V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, tạo nên hiệu suất tốt nhất là 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 516 lb-ft. Sức mạnh được truyền đến cầu sau thông qua hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp.

    Có trọng lượng chỉ 1.554 kg, siêu xe Mercedes-AMG GT R có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian 3,5 giây. Trong khi đó, tốc độ tốt nhất của siêu xe này là 318 km/h.

    Các điểm nhấn trong cấu trúc của Mercedes-AMG GT R bao gồm lưới tản nhiệt AMG Panamericana lấy từ ô tô đua GT3, chắn bùn sử dụng sợi carbon và cánh gió trước/sau cỡ lớn. Tiếp đến là bộ vành la-zăng sở hữu đường kính 19 inch trước và 20 inch sau.

    La-zăng kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport Cup 02 có kích thước 275/35 ZR 19 trước và 325/30 ZR 20 sau. Đây là mẫu lốp được phép chạy trên đường phố nhưng lại lý tưởng cho cả đường đua.

    Bên trong siêu xe Mercedes-AMG GT R sở hữu ghế hiệu suất cao AMG sử dụng da Nappa và vi sợi Dinamica. Cuối cùng là hệ thống đánh lái bánh sau và hệ thống khóa vi sai cầu sau điều khiển điện tử.

    Tại thị trường Mỹ, giá xe mercedes amg AMG GT R Coupe 2018 niêm yết từ 157.000 USD, tương đương 3,56 tỷ Đồng.
     

Chia sẻ trang này