Sữa Công Thức – Một Sản Phẩm Thay Thế An Toàn Cho Sữa Mẹ

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi Lilypham0606, 21/7/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một mối lo lắng của các mẹ cho con dùng sữa bột là có thể trẻ sẽ mắc các chứng về tiểu đường. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nguy cơ trẻ mắc bệnh tiểu đường loại 1 ở trẻ sử dụng sữa công thức cao hơn so với những trẻ được bú sữa mẹ. Một số nghiên cứu khác thì cho rằng việc trẻ tiếp xúc với sữa bò quá sớm sẽ làm phát triển một số loại kháng thể tìm thấy nhiều ở trẻ mắc tiểu đường.

    Các bạn có thể tìm thấy một số mối liên quan khác giữa trẻ sử dụng sữa công thức có tỉ lệ mắc các bênh như: viêm phổi, dị ứng đạm sữa, các vấn đề về hệ tiêu hóa, béo phì,… nhiều hơn so với những trẻ sử dụng sữa mẹ ít nhất trong 3 tháng đầu.

    Tách riêng các vấn đề mà trẻ gặp phải khi sử dụng sữa công thức thì có thể chúng thực sự không đáng kể, tuy nhiên, khi cộng dồn chúng lại thì điều này thật khó để chấp nhận nhưng chúng ta cần phải biết rằng, nhiều trẻ đã lớn lên nhờ sữa công thức, sữa công thức icreo glico cũng góp phần không nhỏ vào sự phát triển của rất nhiều các thế hệ trẻ em thông minh và khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Sữa công thức như sua nhat wakodo cũng được coi là một trong những bước đột phá lớn của ngành y học, đối với những trẻ không có điều kiện bú sữa mẹ thì đây là một nguồn dinh dưỡng thay thế rất cần thiết. Nhưng vấn đề nảy sinh ở đây là, sữa công thức vốn là một sản phẩm thay thế lại quay trở lại canh tranh với chính sữa mẹ. Các nghiên cứu, sáng tạo không ngừng của các chuyên gia dinh dưỡng chỉ có thể làm cho sữa công thức tốt hơn nhưng chúng không thể đem ra cạnh tranh với sữa mẹ được. Chính các nhà nghiên cứu cũng phải thừa nhận rằng họ không thể sáng tạo ra một công thức sữa mà có thể giống với công thức của sữa mẹ, thực sự là cho đến hiện tại họ vẫn chưa làm được. Điểm thành công của sữa công thức chỉ có thể là một sản phẩm thay thế an toàn và ngày càng tốt hơn. Cuối cùng là thông tin Đại Lý Bán Buôn Sữa Wakodo Trên Toàn Quốc
     

Chia sẻ trang này