Sữa Công Thức Dạng Nước Có Tốt Hơn Sữa Công Thức Dạng Bột

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi Lilypham0606, 29/7/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay trên thị trường có cung cấp các sản phẩm sữa công thức với 3 dạng: sữa công thức dạng nước, sữa công thức dạng nước đặc và sữa công thức dạng bột. Vậy điểm khác biệt giữa 3 dạng sữa này là gì và liệu sữa công thức dạng nước có tốt hơn sữa công thức dạng bột hay không? Mua sữa meiji ở đâu là một câu hỏi khá khó khăn cho các mẹ để giải quyết, vậy các mẹ nên suy nghĩ kỹ trước khi mua sữa để có được sản phẩm sữa tốt nhất.

    Điểm khác biệt duy nhất giữa sữa công thức dạng nước và sữa công thức dạng bột chính là sữa công thức dạng nước đã được các nhà sản xuất pha sẵn còn sữa dạng bột thì không. Ưu điểm của sữa công thức dạng nước là các bậc cha mẹ không phải mất thời gian cân đong lượng sữa và lượng nước phù hợp. Sự tiện lợi này đặc biệt giúp ích cho các mẹ trong lúc đêm khuya và quan trọng hơn là các mẹ không cần phải lo lắng rằng sữa mình pha cho con có quá đặc hay quá loãng hay không, có ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Với một thể tích sữa nhất định thì lượng chất dinh dưỡng có trong một sản phẩm sữa là như nhau. Đặc biệt trong thời gian gần đây, sữa công thức dạng nước được quảng cáo rầm rộ hơn thì khái niệm sữa công thức dạng nước được nhiều các bà mẹ biết đến và tin dùng nhiều hơn, một số mẹ còn quan niệm rằng sữa công thức dạng nước không gây táo bón cho trẻ. Nhưng quan niệm này là một quan niệm không đúng vì rằng sữa công thức dạng nước không có chứa bất kỳ thành phần dinh dưỡng nào khác có tác dụng ngăn ngừa táo bón. Nếu mẹ pha sữa công thức dạng bột đúng cách thì một ly sữa bột công thức pha sẵn có tác dụng dinh dưỡng ngang bằng với một lượng sữa bột công thức pha sẵn. Còn nếu mà các mẹ cho con uống sữa bột mà con bị táo bón thì có lẽ mẹ đã pha sữa không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất. Để có thể tìm mua sữa morinaga ở đâu các mẹ có thể tra cứu tại đây để biết thêm thông tin.

    [​IMG]

    Dưới đây là những ưu điểm của sữa công thức dạng nước so với sữa công thức dạng bột:

    - Mẹ tiết kiệm được thời gian sữa, có thể cho bé dùng ngay. Không phải vệ sinh bình sữa, muỗng đong sữa, không lo vi khuẩn tiếp xúc với sữa.

    - Thuận lợi khi đi xa

    - Được nhà sản xuất pha đúng chuẩn dinh dưỡng

    - Hạn sử dụng sữa công thức dạng nước ngắn hơn so với sữa công thức dạng bột vì sữa công thức dạng nước dạng lỏng khó bảo quản hơn so với dạng bột

    Tuy nhiên sữa công thức dạng nước lại đắt hơn so với sữa công thức dạng bột, có thể đắt hơn gấp rưỡi và nhiệt độ bảo quản sữa công thức dạng nước phải phù hợp để có thể bảo quản sữa được lâu hơn

    Nguồn: http://alberomilk.vn/tin-tuc/sua-cong-thuc-dang-nuoc-co-tot-hon-sua-cong-thuc-dang-bot.html
     

Chia sẻ trang này