suarez đi vệ sinh giống phụ nữ khi đi vệ sinh

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi th0036, 23/7/17.

  1. th0036

    th0036 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền đạo cá tính của Uruguay không ngại khẳng định rằng anh là một người đàn ông ‘vô cùng sạch sẽ’ khi đi tiểu.rên một chương trình truyền hình ở quê nhà Uruguay mới đây, Luis Suarez khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về thói quen đi vệ sinh kỳ quặc, không giống các quý ông. “Khi đi tiểu, tôi là một người rất sạch sẽ. Đây là vấn đề vệ sinh vì tôi có hai đứa con, tôi không muốn các tia nước bắn ra sàn vì thế tôi tiểu ngồi. Lũ trẻ chạy nhảy khắp nơi và tôi không muốn chúng ốm”, chân sút 29 tuổi cho biết.

    Suarez và bà xã Sofia yêu nhau từ thủa “thanh mai, trúc mã”, trải qua nhiều sóng gió, xa cách, xây đắp một trong những câu chuyện tình đẹp nhất làng bóng đá. Cặp đôi có hai thiên thần nhỏ đáng yêu, bé gái Delfina và bé trai Benjamin. Tiền đạo Uruguay có thể bị nhiều người ghét nhưng với vợ con, anh luôn là một người chồng, người bố tuyệt vời vách ngăn vệ sinh.

    Ngôi sao Barca là một cầu thủ mạnh mẽ, cá tính và “bất kham” trên sân cỏ khi từng bị phạt nặng vì cắn ba đồng nghiệp. Luis Suarez vừa trở lại thi đấu cho tuyển quốc gia Uruguay sau án phạt cấm thi đấu 9 trận quốc tế vì cắn vách ngăn vệ sinh Giorgio Chiellini của Italy tại World Cup 2014.
     

Chia sẻ trang này