Toàn quốc Tại sao nên sử dụng bình phong để trang trí nội thất?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 13/8/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Lựa chọn được một mẫu bình phong giá rẻ và đẹp mắt là điều ai cũng mong muốn. Bình phong không chỉ tạo thêm điểm nhấn về mặt thẩm mỹ cho không gian sống mà còn quyết định đến nhiều yếu tố về mặt phong thủy.

    Bình phong là gì?
    Bình phong là một loại tấm chắn lớn, được chia thành từng khoảng bằng nhau và trên bình phong thường được trang trí các họa tiết như: chim công, hoa sen,… Hơn nữa, bình phong còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian sống.

    Ngoài ra, bình phong còn mang những giá trị về mặt phong thủy rất cao nên người Việt rất coi trọng về vị trị đặt bình phong để giúp gia chủ tránh được những luồng khí xấu đến với không gian sống.

    [​IMG]
    Những gia đình lựa chọn sử dụng bình phong trong nhà bởi những nhu cầu như sau: sử dụng bình phong để có thể tạo được những vách ngăn giữa các phòng mà không cần phải tốn thời gian xây các bức tường chắn.

    Ngoài ra, bình phong còn giúp nhà cửa nhìn trông thật trang trọng, hiện đại và lịch sự hơn. Hơn nữa, nó còn tạo ấn tượng khi khách đến chơi nhà.

    Không gian sống hiện đại nên lựa chọn bình phong nhựa
    Ngoài việc ưa chuộng sử dụng bình phong gỗ, người Việt cũng thường thích sử dụng bình phong nhựa giá rẻ, nhất là đối với những không gian sống hiện đại.

    Một số mẫu bình phong nhựa hiện nay không quá cầu kỳ mà đơn giản nhưng nhìn lại rất sang trọng và cuốn hút. Hơn nữa, bình phong nhựa có giá cả phải chăng, phù hợp cho nhiều gia đình. Bạn có thể lựa chọn những kiểu mẫu, màu sắc bình phong nhựa phù hợp với mệnh của mình.

    Nếu như trước đây một số mẫu bình phong bằng vải, người ta thường thêu hình vẽ lên trang trí trên bề mặt bình phong thì giờ đây những mẫu bình phong nhựa thường được khắc trực tiếp họa tiết lên bề mặt trang trí rất đẹp.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này