Đồng Nai Thang máy gia đình montanari - tiện ích cho mọi nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thangmay070817, 13/9/17.

  1. thangmay070817

    thangmay070817 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/17
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thang máy
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Web:
    Ở các nước phát triển trên thế giới họ đã vận dụng, dùng lắp đặt thang máy gia đình từ rất lâu, dĩ nhiên đây vẫn là dòng sản phẩm tương đối mới ngành thang máy tại viet nam, trước đây khi thang máy mới du nhập vào viet nam cơ bản dùng để lắp đặt cho các công trình cao tầng lưu thông theo phương thẳng đứng, khách sạn và công trình có vốn ngân sách lớn vì giá thang máy gia đình lúc hiện giờ còn khá cao so với doanh thu thời đó và ý định sử dụng thang máy gia đình của cư dân.

    Việc lắp đặt thang máy dùng cho gia đình hết sức khó khăn, cả về mặt vốn đầu tư lẫn chi tiêu duy trì, bảo trì, bảo dưỡng sau này. Cùng với thiên hướng phát hành của xã hội, cuộc sống ngày một giàu có hơn nhiều gia đình đã chọn lựa và sở hữu thang máy. Vì thế, thang máy gia đình càng phổ biến nhất là ở các đô thị lớn.

    Ngành nghề thang máy thế giới có nhiều đột phá thì dòng cầu thang máy ở Việt Nam cũng có những bước phát triển vượt bậc, hiện tại việc lắp đặt thang máy làm phương tiện liên lạc vận động trong các tòa nhà gia đình đã rất bình thường và thông dụng với mức giá phù hợp, tốn ít điện năng, hố thang bé và chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp thì việc lắp đặt hệ thống cầu thang máy cho gia đình như vi la, nhà phố, nhà ống… đã trở nên hết sức thông thường và thông dụng.

    Thang máy gia đình giúp ích cho việc vận động dễ dàng, nhanh chóng, người già lên xuống một cách nhẹ nhàng, con trẻ hạn chế được các bậc cầu thang bộ dốc, người bệnh vận động mà chẳng hề chuyển di tốn sức nhiều và người mang thai lên xuống một cách bình an… công ty thang máy Đại Phong là sự lựa chọn đáng tin cẩn cho thang máy gia đình.

    Thang máy gia đình montanari do nhà cung cấp thang máy Đại Phong là niềm tin của mọi đối tượng mua hàng.
     

Chia sẻ trang này