Toàn quốc Thi công cửa gỗ tự nhiên ở đâu tốt cao cấp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi nguyenduc01, 7/6/18.

  1. nguyenduc01

    nguyenduc01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    7/6/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Cửa gỗ tự nhiên 1 cánh có đặc điểm mà bất cứ ai khi nhắc đến đó là sự sang trọng và tinh tế các mẫu cửa này sử dụng cho cửa biệt thự rất phù hợp đẹp. Cùng với đó là sự kết hợp giữa sự khéo léo của thợ mộc bên ZAVA. Không những thế mà đó là sự trách nhiệm trong công việc mọi bộ bộ cửa gỗ phải thổi được hơi thở hài hòa cho bộ cửa.

    Chất liệu làm cửa gỗ thông phòng có vân đẹp.
    Với kinh nghiệm làm cửa gỗ lâu năm chúng tôi thấy, đa số nguyên liệu gỗ hiện nay đều là các loại gỗ nhập ví dụ như: Gỗ căm xe, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ, gỗ tần bì,…Chẳng hạn như gỗ căm xe được nhập nhiều ở lào, gỗ gõ đỏ nhập ở Nam Phi…Gỗ óc chó nhập từ bắc Mỹ.

    Cửa gỗ tự nhiên có vân không đụng hàng. Nếu bạn để ý có thể thấy các vân gỗ của gỗ tự nhiện không có kiểu vân thứ 2 còn gỗ công nghiệp thì chỉ có một loại vân duy nhất. Hay so sánh về độ bền các loại gỗ công nghiệp có thời gian tồn tại rất ngắn. Còn gỗ tự nhiên thì có độ bền đến vài thập kỉ.

    Cửa gỗ cao cấp tự nhiên bền chắc.
    Nếu nói về gỗ tự nhiên có thể nói về độ bền tương đối khá cao có thể vài chục năm nếu không nói là chất lượng mãi mãi. Nếu bạn đã có đôi lần sử dụng loại gỗ ép công nghiệp, lâu ngày bạn sẽ thấy các mọt gỗ bị mất chất bám dính bị sờn và rơi vụn ra. Còn gỗ tự nhiên bạn không bao giờ thấy hiện tượng này chất gỗ tự nhiên mịn sáng cho dù bạn chưa sơn phết lên bất kì một loại sơn nào.

    Sự tinh tế đến từ mẫu cửa gỗ thông phòng làm bằng chất liệu tự nhiên hiện đại.
    Như bạn đã thấy các mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp kiểu truyền thống thường chạm trổ rất là cầu kì, lúc nhìn vào người ta thoạt tưởng là một nơi thờ phụng đầy uy nghiêm. Nó rất khác biệt với kiểu thiết kế hiện đại cho năm 2017 đề cao sự đơn giản và tinh tế, giúp cho các thành viên trong gia đình cũng như quan khách nhìn vào cảm thấy sự đồng điệu đơn giản nhưng không kém phần trang trọng.

    [​IMG]

    Cửa thông phòng bằng gỗ Sồi, Ash.
    Gỗ Sồi hay gỗ Ash là những loại gỗ được sử dụng làm cửa thông phòng với chất liệu nhẹ màu sáng, bền nhất khi sử dụng trong nhà. Sau đây NỘI THẤT ZAVA sẽ đi sâu hơn vào gỗ sồi.

    Gỗ sồi có đặc tính nhẹ xốp, có màu gỗ vàng tươi sáng, gỗ sồi là loại gỗ thuộc loại tầm trung có mức giá vừa phải thường các công trình ZAVA thi công cửa gỗ Sồi thường là các cửa gỗ 1 cánh, cửa gỗ thông phòng, các chung cư hay văn phòng. Các chủ doanh nghiệp chọn chi phí vừa phải, nhưng có một điều đó là gỗ sồi rẻ nhưng KHÔNG phải hàng kém chất lượng!

    Màu sắc cửa gỗ 1 cánh.
    Ngày nay với cách thiết kế đơn giản nhưng thời thượng rất chú trọng đến màu sắc của cửa gỗ thông phòng, chủ nhà thường chọn các mẫu cửa gỗ có tông màu sáng, có thể là các màu hơi ngả vàng hoặc có thể yêu cầu mẫu cửa gỗ sơn màu trắng. Ngoài ra thịnh hành nhiều nhất vẫn là màu gỗ tự nhiên đa số các gia chủ sử dụng màu này do béc ni sử dụng cho loại này là loại béc ni trong có thể nhìn xuyên thấu qua lớp này và thấy được từng vân thớ của gỗ làm khơi lên vẻ tự nhiên vốn có.

    [​IMG]

    CỬA GỖ 1 CÁNH SƠN TRẮNG

    Ngoài ra cách mà các nghệ nhân ZAVA muốn gửi đến đó là phong cách tối giản của các hoạ tiết trên cửa, chính vì vậy mà những cánh cửa có thể phát huy được tối đa sự tinh tế sâu sắc, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái khi bước vào nhà.

    Khi nhắc đến cửa gỗ tự nhiên nhiều gia chủ cho rằng dòng gỗ này có giá rất cao, nhưng NỘI THẤT ZAVA không nghĩ vậy nếu sử dụng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên đúng mục đích sử dụng từ đó chọn ra loại gỗ phù hợp với vị trí đó về chất gỗ vẫn đảm bảo độ bền chứ không phải là sử dụng hàng cao cấp mới bền đẹp.

    HOTLINE: 02866 831 049
     
     

Chia sẻ trang này