Thiên Tâm - nơi khởi đầu lý tưởng của bạn

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi th0036, 13/12/17.

  1. th0036

    th0036 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đời sống kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu mua xe hơi ngày càng tăng, đặc biệt là tại TP.HCM. Hiện tại các trung tâm đào tạo lái xe tại TP.HCM đang bị quá tải, lịch thi bị kéo dài gấp đôi so với mọi năm. Trung tâm dạy nghề vào đào tạo lái xe Thiên Tâm được thành lập năm 2016 để giải tỏa bớt áp lực đó - Trường dạy lái xe thiên Tâm

    Trung tâm dạy nghề và đào tạo lái xe Thiên Tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ GTVT, đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ việc học lái xe của người dân TP.HCM. Trung tâm là một trong những trường có lưu lượng lớn nhất thành phố với hơn 3000 học viên mỗi khóa. Ngoài ra trung tâm còn có sân sát hạch loại II với công suất sát hạch 12.000 học viên mỗi năm.

    Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên, giáo viên được tuyển lựa kỹ lưỡng và dày dặn kinh nghiệm nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác đào tạo.

    Phương châm đào tạo của chúng tôi là giúp cho quý học viên không chỉ có giấy phép lái xe mà còn có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, ý thức tham gia giao thông tốt, nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về pháp luật góp một phần cho quý học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp.
     

Chia sẻ trang này