thiết kế phòng khách cho căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi kienkoikoc7984, 7/4/16.

  1. kienkoikoc7984

    kienkoikoc7984 Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    hiện nay, khi giá nhà đất đang tăng cao, việc sỡ hữu cho mình 1 ngôi nhà riêng là khá khó khăn đối với nhiều người. chính bởi vậy, những căn hộ chung cư trở thành sự chọn lựa logic. Tuy nhiên vấn đề nảy sinh là việc mẫu mã nội thất cho 1 ko gian nhỏ hẹp như những căn hộ chung cư khiến nhiều người tốn đông đảo thời gian và công sức. Chỉ với 1 vài tips nhỏ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp Các bạn đơn giản hóa công việc

    Tận dụng ko gian chiều dọc

    Nếu phòng khách nhỏ của bạn sở hữu trần nhà cao, tận dụng triệt để ko gian bổ sung đấy. Dù không gian chiều dọc không giúp bạn bố trí thêm chỗ ngồi, nhưng nó hướng mắt nhìn lên cao, tạo ấn tượng căn buồng của bạn rộng rãi và khoáng đãng hơn. trang hoàng các không gian chiều dọc bằng khung ảnh nghệ thuật ham mê.

    Lấp đầy góc phòng
    Điều này có vẻ kì dị, nhưng nếu phòng khách chỉ chiếm một góc của căn buồng thì thỉnh thoảng những món đồ có kích thước lớn đích thực có thể làm nó trông rộng hơn. Vì sao? 1 mặt cắt có kích tấc lớn (tương tự hình ảnh bên dưới) khá thoải mái và có nhiều chỗ ngồi, giúp căn phòng cảm thấy ngăn nắp, cá tính hơn.

    [​IMG]

    sử dụng đồ nội thất đa chức năng
    Trong 1 phòng khách nhỏ, mỗi món đồ nội thất nên phục vụ nhiều chức năng cùng 1 lúc. thí dụ như, sử dụng ghế ottoman làm bàn cafe hoặc chỗ ngồi bổ sung, bàn góc có thể chuyển di khi cần phải có và những thứ khác có thể chuyển đổi linh hoạt làm chỗ ngồi hoặc bàn.

    Lưu trữ âm tường
    Thay vì để nhiều món đồ nội thất nhỏ riêng lẻ xâm lấn ko gian mỗi chỗ một ít, hãy nghĩ ngay đến biện pháp lưu trữ âm tường. một bức tường lưu trữ cao từ sàn tới trần nhà có thể được điều chỉnh thích hợp với mọi việc từ sách báo, tạp chí tới thiết bị nghe nhìn...

    Dự trữ ghế ngồi phụ
    Đối với một ko gian thật sự nhỏ sẽ ko có quá nhiều chọn lựa xếp đặt chỗ ngồi như ý muốn. Có một cách để bạn đối phó với tình huống này đó là dự trữ 1 số lượng ghế ngồi phụ nhất định. Đó có thể là ghế đẩu làm bằng nhựa, ghế gấp... và cất chúng ở bất kỳ vị trí nào thuận tiện trong nhà. Mỗi khi cần, bạn chỉ phải lấy chúng ra rồi để lại chỗ cũ.

    [​IMG]

    Bỏ qua ghế sofa
    Ai nói rằng phòng khách bắt buộc phải có ghế sofa? ví như ko gian chật chội, thử phối hợp 2, 3 hoặc 4 chiếc ghế tựa quanh đó một chiếc bàn cà phê đáng yêu. Cũng có thể là 1 bộ bàn trà kiểu Nhật đi kèm với đệm ngồi, rất mới lạ và hay ho đấy.

    [​IMG]

    Thử chất liệu "vô hình"
    Acrylic, Lucite và kính là những chất liệu tuyệt vời để sử dụng trong phòng khách, bởi vì chúng chừng như ko chiếm một tí không gian nào về mặt thị giác. cố gắng sử dụng ít ra 1 món đồ nội thất làm bằng các chất liệu trên như bàn cà phê, ghế ngồi,...

    Bạn cũng nên sử dụng 1 vài đồ nội thất hoặc đồ trang hoàng hoặc đồ sinh hoạt có kích tấc nhỏ gọn để tạo thêm không gian cho căn phòng và tránh được sự bừa bộn không cần thiết. Có thể là một chiếc gối chữ U dễ thương, một chiếc chăn lưới mỏng hoặc một bộ sưu tập mô hình xe hơi để tạo điểm nhấn cho căn buồng mà ko chiếm quá nhiều diện tích.

    Cả nhà còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm ngay ngày nay. Hãy thỏa sức sáng tạo để thiết kế cho mình một không gian ấn tượng và thoả thích nhất...
     
     
  2. tramy1100

    tramy1100 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    DU LỊCH CAMPUCHIA
    - Hủy tour trước ngày khởi hành 3 ngày : phạt 100% giá tour
    8/96 ĐINH BỘ LĨNH, PHƯỜNG 26 , QUẬN BÌNH THẠNH , TP.HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
    Tel: 08-3503 4252
    Hotline: 0909202108- 0904493324YAHOO: nguyenvietcam77
    ZALO-VIBER: +84909202108
    FACBOOK CHAT: nguyenvietcam79@gmail.com
    Email: nguyenvietcam79@gmail.com
     

Chia sẻ trang này