Toàn quốc Thiết kế văn phòng đẹp tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thuysportjsc, 16/10/17.

  1. thuysportjsc

    thuysportjsc Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/8/17
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ấn tượng ban đầu của khách hàng hoặc đối tác với doanh nghiệp cực kỳ quan trọng và họ sẽ đánh giá về doanh nghiệp của bạn không chỉ qua hiệu quả công việc mà còn về không gian văn phòng làm việc của công ty bạn. Văn phòng là thứ không lời mà có tác dụng hơn mọi lời nói bởi tâm lý con người luôn đánh giá cao về một không gian làm việc chuyên nghiệp, họ nghĩ rằng công ty đó cũng làm việc chuyên nghiệp như thiết kế văn phòng đó. Một không gian đẹp, bài trí hợp lí, ánh sáng và màu sắc có sự tương thích cao, cùng với không khí làm việc chuyên nghiệp giúp bạn gây cảm tình với bất cứ ai.

    [​IMG]
    Thường trong phong cách thiết kế văn phòng theo xu hướng hiện đại người ta thường thiết kế đi theo lối thiết kế mở, tùy theo sở thích của mỗi người mà cho mở ít hay nhiều, chính vì vậy nên cũng gây khó khăn không ít cho việc thiết kế. Một không gina làm việc mở sẽ thúc đẩy nhân viên làm việc có sự liên kết hơn.

    Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá một văn phòng đẹp, tận dung được tối đa công năng. Ánh sáng nó cũng ảnh hưởng rất nhiều tới năng xuất làm việc của nhân viên. Với việc sử dụng ánh sáng trắng từ đèn thì cũng cần để ý tới nguồn sáng tự nhiên để có thể mang lại không gian làm việc thoải mái, tạo cảm giác thoáng khí. Để tận dụng được tối đa lượng ánh sáng tự nhiên thì nên sử dụng Vách kính cho văn phòng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
    Website: thietkevanphongmienbac.vn
    Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
    Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
    Mobile: 0988 888 925
     

Chia sẻ trang này