Toàn quốc Thời trang mộc vinh - 0946.713.999

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Nghi Đình, 20/6/19.

  1. Nghi Đình

    Nghi Đình Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Phụ nữ ngày nay không chỉ "đảm việc nhà" mà còn phải "giỏi việc nước" nên thời trang, phong cách ăn mặc sao cho vừa hợp xu hướng vừa hợp hoàn cảnh là tiêu chí hàng đầu mà chị em phụ nữ quan tâm. Từ thời trang mặc nhà đến thời trang công sở công sở...Tất cả đều phải đảm bảo toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, sang trọng, quý phái, đẳng cấp, thời thượng nhưng vẫn không kém phần trang nhã, nữ tính đậm đà bản sắc Á Đông.

    Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về các sản phẩm của thời trang Mộc Eva. Mộc Eva được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của Mộc Eva. Khách hàng thân thiết của thương hiệu Mộc Eva luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công của Mộc Eva khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.


    Với thế mạnh là một thương hiệu có tên tuổi tại Vinh, gây dựng niềm tin khách hàng trên cơ sở khẳng định chất lượng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng, Mộc Eva đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường trong nước.

    Trên con đường khẳng định thương hiệu, Mộc Eva luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển, lấy khẩu hiệu “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam” là sứ mệnh hoạt động. Với kế hoạch phát triển mang tính chiến lược, Mộc Eva đã, đang và sẽ là cửa hàng thời trang lớn mạnh được yêu thích tại Vinh.


    [​IMG]


    Chất liệu vải thực sự là một điểm cộng rất lớn vừa thể hiện đẳng cấp của bộ trang phục vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Với tất cả những điểm nổi bật đó, Mộc Eva hi vọng góp phần tạo nên phong cách và xu hướng thời trang mới cho thế hệ phụ nữ trung niên Việt Nam mang hình tượng của những quý cô sành điệu vừa lịch sự, sang trọng vừa hiện đại, vừa đậm đà văn hóa á đông.

    Thời trang Mộc Eva hội tụ đầy đủ các mặt hàng hit hot nhất, luôn bắt nhịp theo xu hướng hiện đại. Tìm đến Mộc Eva bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những thiết kế đa dạng và phong phú hết mức.

    Đó chính là những thiết kế thanh lịch nhưng không hề đơn điệu cho các quý cô công sở, Thời trang Mộc Eva thích hợp với những quý cô yêu thích sự đa dạng, năng động và ưu điểm lớn nhất từ Mộc Eva là thương hiệu cung cấp bán các sản phẩm có công nghệ hay chất liệu đa dạng nhất trên thị trường mà thời trang thiết kế trong nước khó bắt kịp được.

    Và đó cũng là lý do mà các mẫu mã tại Mộc Eva luôn trong tình trạng cháy hàng, tấp nập khách sử dụng sản phẩm của Mộc Eva tại thị trường Vinh lên tới cả triệu người và là thương hiệu được các Quý Cô sành điệu yêu thích nhất.

    Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng chính là yếu tố quan trọng đã giúp Mộc Eva giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


    [​IMG]


    Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý đó chính là những lý do vì sao Mộc Eva lại trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều chị em đến vậy. Nếu bạn cũng đang sinh sống tại Vinh và muốn tạo nên sự cuốn hút, bắt mắt khi ở nhà cũng như ra đường thì đừng bỏ qua Mộc Eva.

    Là một người phụ nữ trẻ trung, năng động, muốn bắt kịp xu hướng thời đại nhưng vẫn yêu thích sự trang nhã, cổ điển thì Mộc Eva quả là một cái tên không thể nào phù hợp hơn. Mộc Eva - Địa chỉ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu, trong bất kỳ một hoàn cảnh nào.


    Hotline: 0919753999. 0946713999
     
     

Chia sẻ trang này