Thuê internet ngắn ngày giá rẻ chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi kekhaibhxhvnpt, 16/5/16.

  1. kekhaibhxhvnpt

    kekhaibhxhvnpt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    VNPT triển khai gói cước internet ngắn ngày dành riêng cho sự kiện, hội thảo, hội chợ, khu triển lãm cần internet tốc độ cao chỉ trong 1 vài ngày. Đường truyền ổn định, lắp đặt nhanh chóng là ưu điểm của dịch vụ internet ngắn ngày khách hàng có thể tham khảo ngay. Liên hệ trực tiếp tổng đài043 297 6789 để được tư vấn, khảo sát hạ tầng cũng như đăng ký dịch vụ internet ngắn ngày nhanh chóng nhất.

    CÁC GÓI CƯỚC INTERNET NGẮN NGÀY DỊCH VỤ FIBERVNN
    Các mức cước quy định chưa bao gồm thuế VAT (Áp dụng từ ngày 01/ 1/ 2014).
    Tên gói cước Cước lắp đặt Cước sử dụng (VNĐ/ ngày)
    Từ ngày thứ 01 – 02
    Từ ngày thứ 03 – 10
    Từ ngày thứ 11 – 30

    Tổng mức cước theo ngày không lớn hơn mức cước trọn gói tương ứng với từng gói theo quy định.
    >>> Wifi sự kiện
    Ngày nay, các đơn vị tổ chức sự kiện không còn phải lo ngại về wifi cho hội thảo, hội nghị,… VNPT luôn đồng hành với các doanh nghiệp, các đơn vị về mặt chất lượng dịch vụ wifi sự kiện với các thiết bị chuyên dụng và tối tân nhất. Với VNPT, các đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp sẽ được hưởng các lợi ích :

    – Nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, tin cậy

    – Kinh tế hợp lí tuỳ theo số lượng người truy cập
    tai game mien phi hot
    Cùng sự phát triển không ngừng ở nghành công nghệ thông tin, VNPT cho ra đời dịch vụ wifi sự kiện là dịch vụ cung cấp wifi theo yêu cầu tại điểm diễn ra sự kiện sự, hội nghị, buổi lễ ….. Nhầm đáp ứng nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao không dây trong khoảng thời gian nhất định.
    so co dinh vnpt
    Wifi sự kiện thuộc công ty cổ phần điện toán viễn thông VIETTELCO và chi nhánh công ty điện toán truyền số liệu và (VDC) phần tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam hợp tác sẽ đem lại chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.
     
  2. kienan6688

    kienan6688 Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/12/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
  3. phlongvn943

    phlongvn943 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay cồn khô và cồn thạch được dùng phổ biến hơn so với bình gas tại các nhà hàng, quán ăn & đám tiệc do đặc tính tiện lợi và an toàn. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người bắt đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được dùng phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư ban đầu cho thiết bị làm cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 công thức cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cục cồn trong quá trình sản xuất. Thiết bị đầu tư sản xuất đơn giản, có thể đặt làm tại những tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn 1 ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có mùi dễ chịu, không cay mắt. Công thức sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Chi phí đầu tư thấp. Có khả năng làm hơn một tấn cồn gel 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm là năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     

Chia sẻ trang này