Gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phong cách high street đậm màu sắc, cá tính và độc đáo, Desigual là hãng thời trang Tây Ban Nha nổi tiếng rất được giới trẻ Châu Âu ưa chuộng. Chuyển động liên tục và theo đuổi nhịp điệu của thời trang đường phố, màu sắc lạc quan và tràn đầy tinh thần tuổi trẻ rực rỡ, Desigual tạo ra cảm xúc mạnh mẽ và truyền đạt những thông điệp tươi mới của cuộc sống. Phong cách đặc trưng của thương hiệu Desigual là những thiết kế mang hơi thở phóng khoáng, với nguồn cảm hứng không bám trụ một chuẩn mực cố định nào. Desigual có thể khoác lên mình họa tiết Galactic (ngân hà) đầy huyền bí, nhưng cũng có thể gây bất ngờ bởi cảm hứng thị giác đối với rừng Amazon, kinh điển với Houndstooth hoặc gần gũi với nghệ thuật Graffiti, họa tiết Gothic hay kỹ thuật thêu truyền thống của Ấn Độ. Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối Denim được xem là linh hồn của Desigual. Patchworking – đặc điểm nhận dạng đậm nét và làm nên sự quyến rũ của Desigual, chính là các mảng chất liệu đắp nổi được xử lý bằng kỹ thuật thêu, in và cut-out, được thiết kế có dụng ý ở một số vị trí vóc dáng đặc biệt. Mặc dù phong cách patchworking đầy màu sắc của thương hiệu lúc ban đầu chỉ nhận được thái độ hoài nghi từ giới mộ điệu, ngược lại đã trở thành dòng sản phẩm mê hoặc các tín đồ thời trang. Được thành lập vào năm 1984 bởi thương nhân người Thụy Sĩ – Thomas Meyer tại đảo Ibiza, thuộc Tây Ban Nha. Tham vọng của Desigual kể từ khi nhà sáng lập chỉ ở lứa tuổi 20, là tạo ra một sự khác biệt, phản ánh cá tính mạnh mẽ và độc đáo của mỗi cá nhân. Tuy nhiên khẳng định là dòng hàng may mặc chất lượng với giá cả phải chăng, thương mại nhân đạo và bền vững dành cho giới trẻ. Cái tên “Desigual” trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “không đồng đều, không đồng bộ, không giống nhau…”, và chữ “s” lật ngược cũng thể hiện bản chất nổi loạn của thương hiệu. Slogan của Desigual được biết đến với câu nói Tây Ban Nha “La Vida es Chula”, tạm dịch trong Tiếng Anh là “Life is cool”. Đây là một tuyên ngôn phản ánh thị hiếu của Desigual trong thời trang, trở thành DNA của thương hiệu, thể hiện động lực cuộc sống và các giá trị mà Desigual muốn truyền tải đến khách hàng của mình trên khắp thế giới. Bí quyết thành công “thần tốc” của Desigual một phần do cách tiếp cận theo hướng truyền thông xã hội (Social Media Marketing), bắt đầu từ 4 năm trước với các giải pháp hỗ trợ của Socialbakers. Là một thương hiệu trẻ và linh hoạt, Desigual đã thực hiện các chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội một cách sáng tạo, đưa hiệu suất tăng trưởng chuyển dịch từ kệ hàng truyền thống sang lĩnh vực truyền thông xã hội. Xem thêm: Giao dịch ngoại hối Kể từ khi Facebook cải thiện khả năng của Native Video, thương hiệu này đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để real-time marketing. Thành công nhất có thể kể đến các video đăng tải trong suốt sự kiện New York Fashion Week tháng 9/2015, live-stream từ hậu trường cho đến catwalk, ngay lập tức định vị xu hướng Xuân Hè 2016 trên khắp các kênh xã hội trực tuyến, từ Facebook, Instagram cho đến Twitter. Do đó, không hề là nói ngoa khi Social Bakers nhận định Desigual là một trong những thương hiệu thời trang hấp dẫn nhất trên Facebook. Thương hiệu Desigual chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 6/2016 đặt tại Lotte Department, Hà Nội. Ngoài ra, Desigual là thương hiệu đối tác hiện đã có mặt tại Leflair.