Kenzo là một thương hiệu thời trang mang 2 dòng máu Pháp – Nhật, nổi tiếng với phong cách trẻ và đa sắc, đặc trưng bởi tính biểu tượng và đậm chất Á Đông Nhật bản đã sản sinh ra 2 nhà Kenzo để cống hiến cho nghệ thuật nhân loại. Trong khi Kenzo Tange, bậc thầy của kiến trúc hiện đại và là nhà nghệ thuật “lãnh đạm” của Nhật Bản thế kỷ 20; thì nhà thiết kế Kenzo Takada thổi vào thời trang thứ cảm xúc an lạc, vui vẻ – mang tâm hồn của xứ Phù Tang. Những thiết kế ban đầu của Kenzo mang đậm nét truyền thống, nhưng xáo trộn các nguyên tắc và mang hơi thở của thế giới mới. Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối Thời trang Kenzo là một chuyện tình với Paris, Bon chic bon genre là “huyết mạch” của phong cách thương hiệu. Ngẫu hứng cùng với những chuyến viễn du của Kenzo Takada, thời trang Kenzo “Ethnic-chic” phản ánh cái nhìn của ông về thế giới, qua lăng kính nghệ thuật mang tính thiền tịnh và thưởng lạc của các nhịp thơ Haiku, nếp gấp Origami và hoa đạo Ikebana. Triết lý thời trang của thương hiệu là sự hòa hợp sắc tộc và văn hóa, những cảm hứng đời thường pha trộn giữa phong cách Đông Tây, giàu tinh thần và là nguồn cảm xúc hồn nhiên, vô tư đối với thiên nhiên vạn vật. Trong những năm 1980, Kenzo Takada cùng với những cái tên như Yohji Yamamoto, Issey Miyake và Rei Kawabuko đã chinh phục trái tim Paris của Âu Châu. Sự xung đột bởi phong cách chiết trung mang tinh thần Nhật Bản đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và làm phong phú màu sắc của làng thời trang thế giới. Thương hiệu thời trang Kenzo cung cấp các dòng sản phẩm dành cho 3 nhóm đối tượng phụ nữ, nam giới và trẻ em. Các thiết kế thời trang nữ gắn liền với thuở hàn vi của nhà sáng lập Kenzo Takada, từ việc thu thập và ghép nhặt các mảnh vải vụn để may trang phục cho đến khi Jungle Jap được ra đời vào năm 1970. Đến năm 1983, Kenzo lần đầu tiên cho ra mắt bộ sưu tập thời trang nam Ready-to-wear. Các bộ sưu tập thời trang trẻ em có mặt vào năm 1987. Một năm sau đó, hãng Kenzo cho ra mắt mẫu nước hoa đầu tiên, và trở thành “vết mực loang” cho các câu chuyện Kenzo Parfums, gắn liền với bản sắc thiền hương của Kenzo cho đến ngày nay. Năm 2011, một dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể mang tên Kenzoki cũng được ra mắt. Đây là dòng sản phẩm với 3 nguồn nguyên liệu thiên nhiên chính là hoa sen trắng, hoa gừng và gạo. Các sản phẩm Kenzoki được giới thiệu chi tiết tại website riêng của nhãn hiệu Kenzoparfums.com. Được mệnh danh là mùa xuân mới của thời trang, thị trường Châu Á cởi mở và nhiệt tình tiếp cận thời trang cùng lối sống phương Tây. Hẳn nhiên, thị trường tươi mới này càng không bao giờ thờ ơ với các thương hiệu mang bản sắn Á Đông của mình. Trung Quốc vẫn là mảnh đất vàng của thị trường Châu Á đối với các hãng thời trang quốc tế. Quốc gia đông dân này hiện dẫn đầu tại Châu Á với 30 cửa hàng Kenzo được mở ra khắp đại lục. Trong khi đó, thương hiệu Kenzo có mặt tại quê hương Nhật Bản của mình với 10 cửa hàng. Đối với Hàn Quốc, Kenzo được rất ưa chuộng bởi các ngôi sao nhạc Pop. Cùng với cơn sóng âm nhạc Hàn Quốc tràn ra khắp Đông Nam Á và lấn sân ra các châu lục khác, Kenzo càng trở thành sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ và mở rộng với 11 cửa hàng. Kenzo cũng tích cực đầu tư vào các thiên đường mua sắm hàng hiệu của Đông Nam Á, tại đất nước Thái Lan với khoảng 5 cửa hàng, và sở hữu 2 cửa hàng tại các trung tâm thương mại bậc nhất Singapore. Xem thêm: Giao dịch ngoại hối Riêng tại thị trường Việt Nam, Kenzo đã được biết đến khoảng từ 2008 tuy nhiên đến tháng 3/2012 mới chính thức “hạ cánh” đến thủ đô Hà Nội, nơi được khảo sát là có số đông người tiêu dùng hàng hiệu nhất cả nước. Cửa hàng Kenzo đầu tiên đặt tại Tràng Tiền Plaza, thuộc quận trung tâm của thành phố.