Thương hiệu thời trang Mango

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 19/6/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mango là thương hiệu thời trang high-street quốc tế, đặc trưng bởi phong cách trưởng thành, sang trọng với chất lượng và tầm giá hợp lý dành cho nhóm các khách hàng thành thị.

    Khái niệm thời trang của Mango chú trọng phong cách high street, hiện đại và sang trọng. Thương hiệu này thực hiện các nghiên cứu, tổng hợp và phân tích xu hướng thời trang; cung cấp những lựa chọn cơ bản, phong cách điển hình và chất lượng cân đối trên mức chi phí hợp lý. Tính thư giản và sự trầm tính trong bản sắc của Mango, nhắm đến đối tượng khách hàng thành thị – những người bận rộn, chỉnh chu và tinh giản, tìm kiếm sự phù hợp trong các xu hướng và biết hưởng thụ thời trang.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    Không biến đổi và chạy theo các mốt thời thượng như Zara, không thử nghiệm sự mới lạ để tạo nên tính độc đáo như H&M, Mango thực hiện các bộ sưu tập theo từng mùa trong năm, phối hợp với nhu cầu và xu hướng bản xứ. Các tín đồ thời trang của Mango bị thuyết phục bằng chính ý thức thẩm mỹ và sự hiểu biết thời trang của riêng mình.

    Mango – Punto Fa hiện nay sản xuất và phân phối các mặt hàng thời trang bao gồm 6 dòng sản phẩm. Mango là dòng sản phẩm chính dành cho nữ kể từ lúc thành lập công ty cho đến nay. Thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm Mango Touch chuyên các mặt hàng phụ kiện thời trang vào năm 2005. Năm 2008, H.E. by Mango được thành lập, cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho nam giới.



    [​IMG]


    Mango Kids chính thức có mặt vào năm 2013 để phục vụ các khách hàng nhí. Đồng thời, trong năm 2013, hãng cũng ra mắt dòng sản phẩm Mango Sport & Intimates và khởi động Violeta by Mango – dòng sản phẩm hướng đến các khách hàng nữ trẻ và ngoại cỡ, với phong cách đa dạng và tính xu hướng cao.

    Thương hiệu Mango mặc dù được thành lập tại Tây Ban Nha, tuy nhiên thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ – quê hương của 2 nhà sáng lập, mới là nơi sở hữu các cửa hiệu to lớn và lộng lẫy nhất của thương hiệu. Thổ Nhĩ Kỳ dẫn đầu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thị trường lớn nhất của Mango sau Châu Âu, với 88 cửa hiệu và đứng thứ 2 là Trung Quốc có tổng số khoảng 43 cửa hàng.

    Xem thêm: Giao dịch ngoại hối


    Mango là một trong hiếm hoi những thương hiệu thời trang xâm nhập được vào thế giới Hồi Giáo, đặc biệt là 2 thành phố thánh địa Mekka và Medina. Không những thế, Saudi Arabia còn là thị trường lớn thứ 3 của Mango tại Châu Á, với khoảng 31 cửa hiệu trên khắp lãnh thổ.

    Mango có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2014, trở thành thương hiệu thời trang rất được ưa chuộng bởi các phụ nữ văn phòng, tín đồ thời trang và các người mẫu/diễn viên nổi tiếng. Hiện nay, thị trường Việt Nam có khoảng 12 cửa hàng Mango tập trung tại thủ đô Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.



     
     
  2. kimchungbayby

    kimchungbayby Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/6/17
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này