Với tư duy thẩm mỹ được xem là tiền thân của các mốt thời trang thập niên 20, 30 – Lanvin, 127 năm tuổi, là nhà thời trang cao cấp và lâu đời nhất của Pháp vẫn còn tiếp tục hoạt động đến nay. Không chỉ là một thương hiệu “lão làng” của nền thời trang Pháp, câu chuyện Lanvin còn là cội nguồn ý tưởng và nền tảng sáng tạo của rất nhiều các thương hiệu thời trang và nước hoa nổi tiếng thế giới. Là một người tìm kiếm cảm hứng kiểu cổ điển, tư duy thẩm mỹ của nhà sáng lập Jeanne Lanvin cho rằng thời trang tiệm cận với nghệ thuật. Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối Trong khi tông màu xanh mang tính biểu tượng của đế chế Lanvin được lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Fra Angelico (một danh họa người Ý thời Sơ Kỳ Phục Hưng), thì hương nước hoa Arpège là sản phẩm được thai nghén từ tình mẫu tử thiêng liêng, lấy cảm hứng từ điệu nhạc piano được đàn bởi con gái của Jeanne Lanvin. Bản sắc đặc thù không thể thiếu trong thiết kế của Lanvin là sự sang trọng, lãng mạn và nữ tính tuyệt đối. Lanvin là người viết nên định nghĩa của “nữ tính” và thể hiện nữ tính bằng thời trang. Hoàn toàn khác biệt với Coco Chanel, Jeanne Lanvin không giải phóng phụ nữ hay làm nên cuộc cách mạng thời trang vĩ đại, nhưng bà chính là người đã tạo nền móng cho khái niệm thời trang hiện hành. Các mốt thời trang cực thịnh của Lanvin lúc bấy giờ như: Empire Presses, mang ảnh hưởng của phong cách Hy Lạp giai đoạn 1789 – 1820; Robe de style ra đời năm 1913, lấy cảm hứng từ vòng eo kiến của trang phục nữ thế kỷ XVIII; Lanvin Chemise nổi tiếng trong những năm 1920;… là các nguyên tố định hình phong cách thời trang thập niên 20, vốn luôn được ca ngợi và hoài niệm trong thời đại ngày nay. Lanvin là nhà mốt đầu tiên cung cấp thời trang dành cho cả nam, nữ và trẻ em ở Paris giai đoạn nửa đầu thế kỷ XX. Dòng sản phẩm trẻ em là tiền thân của thương hiệu Lanvin, được ra đời vào năm 1908. Năm 1926, Lanvin bắt đầu may comple dành cho nam giới. Nghệ sĩ và những nhân vật nổi tiếng ở Paris lúc bấy giờ như Edmond Rostand, Paul Valéry, George Duhamel, André Maurois,…là những khách hàng đầu tiên mặc comple bespoke của Lanvin. Dòng sản phẩm Lanvin Homme dành cho nam được điều hành sáng tạo bởi nhà thiết kế Lucas Ossendrijver từ năm 2005 đến nay. Mùa hè năm 1911, Jeanne Lanvin lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình thiết kế một chiếc váy cưới. Từ năm 1913 – 1923, Lanvin mở rộng hoạt động với các dòng sản phẩm trang trí nội thất, thời trang nam, thể thao, đồ lông thú và nội y. Tuy nhiên, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Lanvin là dòng sản phẩm Lanvin Parfums SA vào năm 1924, cùng với đó là sự ra đời hương nước hoa đầu tiên mang tên Arpège vào năm 1927. Arpège là một trong những biểu tượng của thương hiệu Lanvin, đồng thời là quà tặng sinh nhật lần thứ 30 dành cô con gái độc nhất của Jeanne Lanvin. Arpège có nghĩa là “Hợp âm”, được tạo dáng như một viên ngọc trai đen, chiếc nắp mạ vàng và logo tượng trưng cho tình mẫu tử của Jeanne Lanvin và Maria Blanche. Xem thêm: Giao dịch ngoại hối Nếu như khởi động qua Shangpin là cách tiếp cận của Lanvin đối với giới khách hàng cao cấp ở Trung Quốc, thì Twitter là giải pháp để thương hiệu này “giao tiếp” với người tiêu dùng Nhật Bản. Năm 2014, Lanvin cho ra mắt tài khoản Twitter Lanvin Nhật Bản nhằm kết nối với giới khách hàng thông qua thói quen online của riêng họ. Đây cũng chính là quốc gia đầu tiên được áp dụng phiên bản Twitter riêng của Lanvin. Ngoài Lanvin, không có nhiều thương hiệu cao cấp sử dụng cách tiếp cận tương tự thông qua Twitter đối với Nhật Bản. Chiến thuật này ghi nhận bước đầu thành công với hơn 400 người theo dõi trong ngày đầu giới thiệu.