Thưởng thức cơm gà tại Vinh ngon hết nấc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi itcviet, 22/6/18.

  1. itcviet

    itcviet Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/3/18
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ẩm thực ở TP Vinh rất đa dạng. Dù là thương hiệu có tiếng lâu đời tại TP Vinh hay những quán nhỏ bình dân vỉa hè thì mỗi nơi đều có công thức riêng để lấy lòng thực khách. Nếu bạn đến TP Vinh chắc chắn phải thử hương vị cơm gà tuyệt vời mang hương vị rất riêng và độc đáo nơi đây. Cơm gà tại Vinh như một đặc sản của nhà hàng gà sạch 424.
    Gà tươi sạch 424 - Quán cơm gà tại Vinh ngon hết nấc
    Đây là quán cơm gà rất được mọi người ưu chuộng. Vì vậy, nếu có dịp đến TP Vinh bạn nên ghé qua để hiểu vì sao quán cơm gà tại Vinh ngon , giá bình dân này lại thường xuyên được lui đến như vậy. Cơm gà có hạt dẻo, vị thơm béo, được nấu từ nước luộc gà nên có màu vàng ươm bắt mắt. Đấy là cơm, còn phần chính là gà như thế nào?

    [​IMG]

    Gà của quán là loại gà thả đồi ở các vùng cao Tây Nghệ An, càng ăn càng thấy ngon. Gà luộc với bí quyết gia truyền có lớp da căng mọng, thịt gà mềm nhưng vẫn dai. Cơm gà ăn kèm nước chấm mắm gừng có mùi vị đặc biệt. Chưa tưởng tượng được mùi vị như thế nào đúng không? Cứ đến ăn thử đi. Quán cơm này không hổ danh là quán cơm gà ngon mà chúng tôi khuyên bạn nên đến đầu tiên..
    Nếu những chuyến tham quan các địa điểm nổi tiếng TP Vinh vào một ngày đầy nắng làm bạn mệt và mất hứng thú ăn uống. Hãy vào quán cơm gà ngon này gọi thêm một đĩa dưa muối với cơm gà khiến cho vị béo như tan đi. Cách chế biến món cơm gà của quán cũng cầu kỳ khi đầu bếp cho thêm một ít dầu mè vào gạo cho bớt ngấy, thịt gà cũng được xé nhỏ và tơ. Thương hiệu đỉnh cao là đây, món ăn vừa lòng thực khách cũng ở đây. Ngại gì mà không thử!
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
    Địa chỉ:113 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, Tp Vinh, Nghệ An
    SĐT : 0383 589 424 - 0913 182 499
     

Chia sẻ trang này