Tiêu chí chọn lựa thảm lót sàn ô tô

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi havuthithu, 8/1/18.

  1. havuthithu

    havuthithu Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/12/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thảm lót sàn ô tô là trang bị có chức năng giữ vệ sinh nội thất. Sau thời gian sử dụng, nhiều người có nhu cầu đổi thảm phù hợp mục đích sử dụng, tính thẩm mỹ hoặc chất lượng cao hơn.

    Ưu tiên yếu tố an toàn

    Chi phí cho một bộ Thảm lót sàn ô tô từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, quyết định đến chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Tuy nhiên khi lựa chọn, chủ xe nên chọn các loại Thảm lót sàn ô tô theo xe, hoặc cắt theo ý muốn nhưng dàn trải đều diện tích để chân.

    Cần ưu tiên các loại Thảm lót sàn ô tô có nút cố định vị trí, giác hút hoặc nhiều gai ở bề mặt tiếp xúc sàn xe. Mục đích ngăn sự dịch chuyển ngoài ý muốn của thảm sàn, có thể ảnh hưởng đến hành trình chân côn, ga, phanh.

    Chọn thảm theo xe

    Tại Việt Nam, thảm trải sàn ô tô có hai lựa chọn chính: thảm cắt theo yêu cầu khách hàng và thảm theo từng loại xe cụ thể. Thảm lót sàn ô tô là lựa chọn an toàn hơn, bởi các sản phẩm này thiết kế cho từng loại xe, không bị thừa về diện tích lót sàn. Vị trí quan trọng ở ghế lái, những điểm tiếp xúc của thảm với bàn đạp côn, ga, phanh đều có khoảng trống, tránh trở thành vật chướng ngại cho người điều khiển xe.

    Thảm lót sàn ô tô cắt tùy chọn phổ biến, đặc biệt ở những người có tài chính thấp. Cách chọn Thảm lót sàn ô tô này ưu điểm là tùy biến theo yêu cầu khách hàng, giá rẻ. Nhưng chất lượng và rủi ro tiềm ẩn, bởi phần lớn khách hàng giao nhân viên các cửa hàng phụ tùng ôtô thực hiện.

    Thảm lót sàn ô tô cắt có kích thước không tương ứng với thiết kế ở vị trí ghế lái có thể khiến thảm xê dịch, ảnh hưởng đến hành trình chân ga, phanh, gây mất an toàn.

    Thường xuyên kiểm tra thảm sàn

    Tài xế tập thói quen kiểm tra Thảm lót sàn ô tô trước mỗi hành trình, nhất là đối với các loại thảm cắt, bề mặt không phủ hết vị trí để chân của người lái.

    Những loại Thảm lót sàn ô tô nhựa, cao su hoặc nỉ nếu không có giác hút hoặc gai ở mặt tiếp xúc với sàn xe, thường dễ trượt lên-xuống do tác động của chân người lái. Quá trình sử dụng lâu ngày, dưới tác động của nhiệt độ hoặc ngoại lực có thể khiến thảm biến dạng.

    Tài xế cần thường xuyên lưu tâm để tránh trường hợp thảm sàn gây cản trở hành trình chân phanh, ga hoặc côn.

    Mọi thông tin nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ:

    LINH VŨ AUTO

    Eco Made in Việt Nam - Thảm lót sàn ô tô chính hãng
    Địa chỉ: 297 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
    Hotline: 096 930 69 96
     
     

Chia sẻ trang này