Tình hình máy chế biến gỗ hiện nay

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi tovan668888, 2/9/17.

  1. tovan668888

    tovan668888 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/6/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Sale
    Nơi ở:
    166 QL1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân
    Web:
    Ngày nay, đồ gỗ nội thất có thể được xem là thành phần không thể thiếu trong mỗi không gian sống xung quanh chúng ta. Chính tính thẩm mỹ, độ bề và độ tinh tế cao, các sản phẩm nội thất ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Do đó, các doanh nghiệp sản xuất nội thất ngày càng ngập đầu trong những đơn hàng lớn nhỏ, từ tầm hàng bình dân đến cao cấp. Điều này buộc các doanh nghiệp không ngừng đầu tư máy chế biến gỗ phụ vụ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm doanh nghiệp.

    Trong đó, máy chế biến gỗ được nhiều doanh nghiệp hướng đến là chiếc máy cưa bàn trượt 2 lưỡi và máy dán cạnh tay đơn giản nhưng giúp ích r
    ất nhiều cho khâu sản xuất.
    Với 2 lưỡi cưa chính là lưỡi mồi, việc cắt những tấm ván tưởng chừng khó khăn đòi hỏi thợ lành nghề, độ chính xác cao, thì giờ đây, bất cứ ai biết sử dụng máy cưa bàn trượt cũng thực hiện dễ dàng. Dễ hiểu, công việc cắt ván cũng rút ngắn đến 60-70%. Công đoạn dán cạnh tay đòi hỏi sự tỉ mỉ tinh tế cũng dần được thay thế bởi chiếc máy dán cạnh tay, dán cong và thẳng đều được, điều chỉnh độ dày mỏng keo tùy theo từng mục đích và sản phẩm.

    [​IMG]
    Nhu cầu về đồ nội thất ngày càng gia tăng, nhiều xưởng sản xuất mở ra với mong muốn đáp ứng mọi yêu cầu dù là gắt gao nhất của khách hàng, đem lại đơn hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình. Để làm được điều này, doanh nghiệp không những chú trọng về sản phẩm, mà thời gian gia công càng nhanh chóng và uy tín. Máy chế biến gỗ như cưa bàn trượt và dán cạnh chắc chắc sẽ giúp các doanh nghiệp đạt được điều đô.

    Là nhà cung cấp máy gỗ uy tín tại thị trường hiện nay, chúng tôi cam đoan sẽ đem đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý nhất.
    Liên hệ tìm hiểu cũng như tư vấn về máy chế biến gỗ Đài Loan tại
    [​IMG]
    ---------------------------------------------------------------------------------------​
    CÔNG TY TNHH HÙNG HÒA PHÁT
    UY TÍN HÀNG ĐẦU - HỢP TÁC DÀI LÂU
    ĐT: 0979 767 894
    ĐC: 166 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TPHCM
     

Chia sẻ trang này