Tổng Hợp Và Báo Giá Phụ Kiện Cửa Nhôm Kính Kin Long Chính Hãng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thanh12345, 19/4/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/2/18
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu thương hiệu phụ kiện Kin Long (KinLong)
    Kin Long là thương hiệu lớn chuyên về các phụ kiện kim khí dành cho dòng cửa nhôm kính nổi tiếng. Bộ phụ kiện cửa nhôm kính Kin Long luôn được đánh giá là chất lượng số 1 trên thị trường và được các hiệu cửa nhôm tin dùng. Á Châu sẽ giới thiệu với bạn các phụ kiện cửa nhôm kính hiệu Kin Long chính hãng bao gồm những món nào và tác dụng là gì để bạn hiểu hơn về kết cấu sản phẩm.

    [​IMG]


    Được thành lập vào tháng 06/2003 , công ty phụ kiện Kin Long tên chính thức là Guangdong Jianlang Hardware Products Co., Ltd là một công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm kiến trúc phần cứng . Kinh doanh chủ yếu là cung cấp các sản phẩm kiến trúc phần cứng có chất lượng cao và tư vấn các kỹ thuật.

    Công ty đã thành lập một hệ thống sản phẩm phong phú, chủ yếu là các phần của kiến trúc như cửa ra vào, cửa sổ và vách kính khổ lớn; mở rộng đến các phụ kiện lan can bằng thép không gỉ, nhà thông minh và hệ thống an ninh, chữa cháy tự nhiên và xả khói và cửa sổ thông gió thông minh ngầm tích hợp bộ sưu tập ống và các sản phẩm bảo vệ an toàn lao động,...

    Trụ sở KinLong có diện tích khoảng 200.000 m2, công ty có hơn 300 cơ quan dịch vụ hậu mãi cùng hơn 30 công ty con khắp trong và ngoài nước , tổng số nhân viên lên đến hơn 8.000 người.

    KinLong đã đăng ký đến 443 nhãn hiệu trong nước và quốc tế, được cấp phép hơn 570 bằng sáng chế hợp lệ trên khắp thế giới, được đánh giá là top 10 thươnghiệu nổi tiếng của Trung Quốc.

    Công ty có một phòng thí nghiệm được công nhận chuẩn quốc gia, trong năm 2009 được xác định là doanh nghiệp công nghệ cao trong ngành công nghiệp, năm 2015 đã được tái xác nhận lần nữa.

    Á Châu cung cấp bộ phụ kiện Kin Long chính hãng dành cho các thương hiệu cửa nhôm kính cao cấp như Xingfa hay các dòng có mức giá bình dân hơn như cửa nhôm kính Việt Pháp. Các phụ kiện Kin Long đều được bảo hành thời gian dài hơn so với nhà sản xuất, từ 2 năm lên 5 năm tịa Á Châu, và cũng là đơn vị bảo hành phụ kiện cửa nhôm kính lâu và tốt nhất trên thị trường.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/19

Chia sẻ trang này