Trường đào tạo thẩm mỹ: Thoa một lớp phấn nền mỏng lên mí trước

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi wankadamynt, 22/6/18.

  1. wankadamynt

    wankadamynt Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/4/18
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    + Trải qua 2 bước trong cách trang điểm dễ thương như trên, giờ chúng ta sẽ tiến đến bước thứ 3 là bạn phải đánh kem lót cho khuôn mặt.

    Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để chăm chăm sóc và làm đẹp cho gương mặt của mình?

    Thoa một lớp phấn nền mỏng lên mí trước khi bôi phấn mắt là cách để có màu mắt rạng rỡ, tươi tắn.

    Phấn có tác dụng làm đều sắc da trong khi kem lót làm tăng độ tươi tắn và bảo vệ làn da một cách hữu hiệu.

    Xem thêm dạy spa tại hồ chí minh

    Khác với sự nhẹ nhàng của Bạch Dương, trang điểm dành riêng cho Kim Ngưu sử dụng các gam màu tối hơn với phần eye shadow đánh nhẹ để làm nổi bật lên đôi môi tô son màu nâu.

    - Cuối cùng, khi khuôn mặt của bạn rộng nhất ở xương gò má với một chiếc trán hẹp và đường quai hàm có độ rộng bằng nhau, bạn sẽ có được một khuôn mặt kim cương hình góc cạnh.

    Hướng dẫn trang điểm cho khuôn mặt dài đẹp nhất bạn phải biết cách tạo khối bằng phấn tối màu đề cắt bớt chiều dài của khuôn mặt, đánh phấn đậm theo sát đường viền tóc trên trán.

    Theo Amanda Redgrave-chuyên gia trang điểm tại New York, 4 điều không thể thiếu luôn giúp phụ nữ trông đẹp hơn là: Một chút kem che khuyết điểm dưới mắt, mascara, son bóng và một chút má hồng”.

    Bạn chắc chắn sẽ không thoải mái khi phải đi dạo quanh công viên với một khuôn mặt bự phấn son” và chàng trai của bạn cũng vậy.

    Tuy nhiên, không nên dùng chúng làm phấn lót khi chụp hình vì chúng sẽ khiến của các teen tiết dầu nhanh và nhiều hơn.

    Với mắt, bạn không nên tán màu quá đậm bởi chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn trông tối hơn Bởi vậy hãy chọn những màu trung tính.

    Cần dặm phấn nền cho toàn bộ gương mặt và cổ. Để đánh phấn đều và đẹp, tốt nhất nên bắt đầu từ sống mũi rồi tán rộng ra. Với phấn bột nền, bạn nên dùng bông trang điểm hình tam giác để tán cho đều.

    Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn một số cách trang điểm cho teen giúp bạn tỏa sáng hơn trong những hình chụp.

    Với phong cách trang điểm này, mọi cô dâu đều sẽ vô cùng xinh tươi, duyên dáng và nổi bật mà vẫn giữ được nét tự nhiên vốn có của mình trong ngày trọng đại của cuộc đời.

    Phong cách trang điểm Hàn Quốc nổi bật với làn da căng mịn không tỳ vết, đôi môi tươi mới cùng cặp lông mày ngang hiện đại luôn mang đến nét đẹp nữ tính, thanh thoát và nhẹ nhàng cho các cô gái vẫn đang là xu hướng đươc nhiều cô dâu lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này