Tủ bảo ôn chất lượng, uy tín

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi quynh28, 13/3/18.

  1. quynh28

    quynh28 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/1/18
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cách áp dụng Tủ bảo ôn hiệu quả và tiết kiệm điện
    Bạn mới mở cơ sở , siêu thị bán thực phẩm đồ đông lạnh và bạn mới đầu tư tủ bảo ôn để bảo quản thực phẩm nhưng mà bạn chưa biết cách sử dụng tủ bảo ôn như thế nào cho hiệu quả, độ bền cao và tiết kiệm điện. Vậy bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn bạn cách sử dụng tủ bảo ôn thực phẩm.


    [​IMG]
    * CÁCH sử dụng TỦ BẢO ÔN KHI MỚI MUA VỀ:
    Bước 1: Tủ bảo ôn là dòng tủ có phương pháp đông và mát để bảo quản thực phẩm Vì đó trong tủ sẽ sử dụng lốc lạnh. Bởi vậy để tủ được chạy bất biến và hiệu quả thì khi bạn mới mua tủ bảo ôn về bạn nên đặt tủ đứng ở nơi thoáng mát khoảng 3h-4h để bình ổn gas và thoát các khí tích tụ trong tủ Do trong quá trình vận chuyển tủ trên đường xa sẽ làm lượng gas và các khí tích tụ trong tủ sẽ tăng lên Bởi vậy phải có khoảng thời gian để tĩnh cho tủ bình ổn thì bạn mới nên cắm điện vào chạy.
    Trước khi cắm điện để chạy tủ thì bạn nên đặt tủ nơi khô ráo, tránh ẩm ướt và kê tủ ở vị trí thật chắc chắn sau đó tiến hành lau chùi vệ sinh qua tủ trước khi chạy.



    [​IMG]


    Bước 2: Kết nối điện và sử dụng tủ bảo ôn chất lượng
    Để tủ chạy được hiệu quả, độ bền cao và tiết kiệm điện năng thì khi mở màn kết nối điện bạn cần chăm chú những vấn đề sau:
    - Cắm điện vào nguồn 220V sau đó điều chỉnh nhiệt độ của tủ ở vị trí max cho tủ chạy khi chưa cho thực phẩm vào trong vòng 3-4h để giúp tủ chạy được bền và bình ổn . Sau khi tủ chạy bất biến bạn điều chỉnh nhiệt độ như sau: Với ngăn lạnh thì hẹn thời gian chạy và nghỉ từ 0 ~ 50C, với ngăn đông thì hẹn khoảng-100C
    - Sau khi đặt nhiệt độ bình ổn bạn mở đầu cho thực phẩm vào tủ, lần trước tiên khi cho thực phẩm vào tủ thì bạn chỉ nên cho thực phẩm chiếm khoảng 1/3 công suất của tủ sau đó tăng dần thực phẩm trong những ngày sau cho phù hợp với công suất. Bạn tuyệt đối không nên đặt nhiệt độ ở mức cao nhất khi đang bảo quản thực phẩm Do khi tủ hoạt động liên tiếp không có thời gian nghỉ để xả tuyết thì sẽ là cho tuyết sẽ nhanh đóng băng dày trên tủ làm cho tủ chạy không hiệu quả mà gây tốn kém điện năng
    * CÁCH BẢO DƯỠNG TỦ BẢO ÔN
    - Trong quá trình sử dụng tủ bảo ôn bạn nên thường xuyên vệ sinh lau chùi tủ sạch sẽ để tránh tủ bị hôi Bởi vì thực phẩm gây ra.
    - Trước khi vệ sinh bảo dưỡng bạn nên tắt tủ và lấy hết thực phẩm còn trong tủ ra sau đó lấy khăn sạch tẩm nước hơi ấm để lau chùi sạch đẹp . Chú ý bạn ko nên áp dụng nước sôi, xăng dầu, các chất hóa học, axit để lau chùi tủ.
    - Sau khi lau chùi sạch đẹp thì bạn nên lau khô bên trong tủ và mở cửa cho thông thoáng khoảng 30-40 phút sau đó cắm điện và sử dụng bình thường .
     

Chia sẻ trang này