Toàn quốc Uống nước như thế nào tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvntruongloan, 25/9/17.

  1. fxvntruongloan

    fxvntruongloan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/8/17
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Uống nước cũng không ảnh hưởng gì tới hệ tim mạch mà cũng không có loại nước nào là tốt cho tim cả, BS. Ngọc chia sẻ. Uống nước cần đủ và sạch là được, một số bệnh nhân suy tim mạn tính cần hạn chế lượng nước và muối để giảm tải cho tim tuy nhiên cũng không phải hạn chế hoàn toàn mà uống đủ theo chỉ định của bác sĩ tim mạch. Bs Ngọc lưu ý thêm.

    Nếu phát hiện đột quỵ tái phát cần theo dõi chỉ số huyết áp các dấu hiệu thần kinh như tê bì yếu đau đầu choáng. Tuy nhiên nếu để xảy ra những dấu hiệu này thì đôi khi đã muộn. Nếu có tiền sử đột quỵ cần phải đến những cơ sở tim mạch lớn để khám quản lý để tìm nguyên nhân gây đột quỵ từ đó có chiến lược chữa bệnh vì nếu đột quỵ xảy ra đến lần thứ 2 , 3 thì rất khó qua khỏi. Ngày nay với sự tiến bộ của y học và ngành tim mạch thì việc tìm nguyên nhân và chữa trị là hoàn toàn có thể làm được.

    [​IMG]

    Lời khuyên cho bệnh nhân tim mạch

    Theo Ths. Ngọc, đối với người đã mắc bệnh tim mạch thì nên có chế độ ăn riêng cho từng bệnh ví dụ như Tăng huyết áp - suy tim thì chế độ ăn giảm muối: nhớ là giảm muối chứ không phải ăn nhạt trung bình khoảng 2-3g muối/ ngày (người bình thường ăn từ 6-12g) tức là lượng muối giảm khoảng 1/3-1/2 so với bình thường lưu ý là muối có trong cả nước mắm.

    XEM THÊM: Kinh doanh ngoai hoi

    Với những người có rối loạn chuyển hoá thì những thức ăn giầu cholesterol như trứng óc lòng phủ tạng động vật cũng nên hạn chế, nếu có bệnh tim mạch và Đái tháo đường thì kiêng đồ ngọt, mứt, hoa quả sấy, củ quả giầu tinh bột vì sau ăn sẽ khó kiểm soát đường huyết. Nói chung thì cũng không cần ăn kiêng kem quá nhiều chỉ cần lưu ý ăn vừa đủ tuân thủ chế độ ăn và thuốc men theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
     
  2. nhatthien123

    nhatthien123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/9/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bài viết bổ ích ạ
     

Chia sẻ trang này