Ưu điểm, nhược điểm của các loại xe nâng

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi congtubotndp, 29/5/17.

  1. congtubotndp

    congtubotndp Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/5/17
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xe nâng động cơ dầu ISUZU

    – Ưu điểm: dòng xe này có thể làm việc chỉ mất khoảng dài mà không giảm năng xuất công tác, là chiếc xe nâng được tiêu dùng rộng rãi nên tiện dụng sang sửa lúc hư hỏng.

    – Nhược điểm: không thể xoay để nâng hạ hàng hóa ở các không gian làm cho việc hẹp, lúc hoạt động gây ra tiếng ồn.

    Tham khảo: Xe nang dau 3 tan , Xe nang dau 3.5 tan

    Xe nâng động cơ xăng

    – Ưu điểm: Động cơ xăng cũng phổ quát và thuận tiện tu sửa khi gặp sự cố, thời gian khiến cho việc liên tục mà ko giảm năng suất công tác. ngoài ra so có xe nâng dầu, xe nâng động cơ xăng sở hữu thể hạn chế tiếng ồn và khí thải phát ra lúc khiến cho việc.

    – Nhược điểm: Tuy tiếng ồn và khí thải được giảm vận chuyển nhưng vẫn chưa đem đến một môi trường khiến cho việc an toàn cho công nhân.

    Xe nâng động cơ gas

    – Ưu điểm: Xe nâng động cơ gas sở hữu những ưu điểm như xe nâng động cơ dầu và xe nâng động cơ xăng.

    – Nhược điểm: Tuy với các ưu thế như 2 mẫu xe nâng trên nhưng lượng khí thải được xử lý còn chưa rẻ, nhiên liệu gas tương đối đắt tiền nên sẽ tăng giá thành lúc tiêu dùng xe nâng ga để nâng hạ hàng hóa.

    Xe nâng động cơ điện

    – Ưu điểm: Xe hoạt động bằng năng lượng điện nên mức giá rẻ, ko gây ra tiếng ồn, khí thải mang lại môi trường làm cho việc thân thiện cho công nhân. thuận lợi tu tạo khi gặp sự cố mà tầm giá tu tạo cũng hơi phải chăng.

    – Nhược điểm: mẫu xe nâng này không làm cho việc được chỉ cần khoảng dài, lúc cần một mẫu xe nâng dùng cho nâng hàng trong suốt 24h ko nên tiêu dùng xe nâng điện.
     

Chia sẻ trang này