Vài phong cách thiết kế phòng ngủ cho trẻ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 4/5/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    thiết kế nội thất cho phòng ngủ của em bé thường đòi hỏi bắt buộc rất cao bởi nó tác động tới hành trình phát triển thể chất, trí não và tâm lý của trẻ. Bài viết dưới đây san sớt với các bạn Một số mẫu ngoại hình gian phòng cho em bé, mong rằng sẽ bổ ích đối với bạn.


    1. trang trí phòng ngủ nghỉ theo chủ đề căm trại
    Đối với phòng ngủ của bé, việc bài trí phòng ngủ theo chủ đề cắm trại sẽ kích thích sự tò mò và ham muốn khám phá của bé. Những gian phòng được bố trí theo chủ đề cắm trại sẽ giúp bé thấy phấn khích vô cùng đấy nhé.

    Để căn buồng bé ngập tràn ko khí cắm trại đầy dễ chịu và hấp dẫn các bạn có thể bài trí giường ngủ của bé theo hình chiếc lều dựng giữa ko gian, trên nền nhà có thể đính thêm các ngôi sao và ông trăng tạo thành bầu trời đêm óng ánh cho bé.

    [​IMG]

    Việc bố trí phòng ngủ theo không gian cắm trại còn giúp bé tăng cường phát huy trí tưởng tượng của tự thân cực tốt đấy nhé.



    2. bài trí phòng ngủ theo chủ đề biển cả
    Một trong những chủ đề hấp dẫn mà các bạn có thể sử dụng để bài trí phòng ngủ cho bé chính là chủ đề biển cả. Với chủ đề này bạn có thể ngoại hình gian phòng bé như một đáy đại dương với đủ các sinh vật nhiều sắc mầu khác nhau.

    Với thiết kế này bạn cần để gian phòng của bé sơn theo tông mầu xanh trắng, vừa đem lại cho bé yêu cảm xúc dịu mát dễ chịu lại còn mang tới hơi thở của biển cả giúp bé ko gia tăng trí nghĩ đến của tự thân cực tốt đấy nhé



    3. bố trí phòng ngủ theo chủ đề thiên nhiên
    Chủ đề thiên nhiên cũng là một trong những chủ đề hấp dẫn để trang trí phòng ngủ cho bé mà nhiều ông bố, bà mẹ có thể ứng dụng để trang trí phòng ngủ nghỉ đẹp cho con mình.

    Với một căn phòng có cây cối, mây mưa và nhiều sinh vật nhỏ theo đúng hình ảnh thiên nhiên quyến rũ có thể đưa bé yêu nhà các bạn vào thế giới thiên nhiên sinh động, vừa tạo được sự ham thích cho trẻ nít trong gia đình lại giúp cho bé tăng cường khả năng sáng tạo của bản thân qua những hình ảnh tươi tắn và sống động này đấy nhé



    4. trang trí phòng ngủ theo chủ đề ô tô
    Chủ đề xe ô tô cũng là chủ đề bài trí phòng ngủ cho bé yêu mà các bạn có thể sử dụng. theo lệ thường những chủ đề xe ô tô sẽ cực phù hợp cho bạn bố trí phòng ngủ nghỉ cho các cậu nhóc có niềm say mê đặc biệt với ô tô đấy nhé.

    trang trí cả căn buồng ngủ cho bé bằng những chiếc ô tô đủ mầu sắc sặc sỡ, đủ dáng kiểu cũng giúp bé gia tăng trí hình dung của bản thân, khiến cho bé yêu của bạn càng thêm thông binh hoạn bát hơn nhiều.



    5. bài trí phòng ngủ nghỉ theo phong cách xinh xắn
    phòng ngủ nghỉ theo phong cách dễ thương bao gồm những nhân vật hoạt hình, có thế giới xung quanh hoặc những hình ảnh đáng yêu, quyến rũ nhằm khêu gợi hứng thú đặc biệt cho trẻ.

    Việc bài trí phòng ngủ theo phong cách dễ thương này giúp cho bé yêu của bạn vừa tăng tính sáng tạo lại khiến bé yêu thích căn phòng hơn đấy nhé.

    Với phong cách trang trí này bạn có thể sáng tạo thêm cho bé cưng hoặc cho bé cưng tham dự đóng góp những hình ảnh ưa thích, sử dụng những màu sắng sáng tươi và hình ảnh đáng yêu làm chủ đạo là được



    6. trang trí phòng ngủ cho trẻ vị thành niên
    Với trẻ đang trong tuổi vị thành niên bạn có thể trang trí phòng ngủ theo sở thích của trẻ, trong đó có hình ảnh của thú cưng và có nhiều mầu sắc tươi sáng nơi góc học tập cũng là cách giúp gia tăng ý thức học tập của trẻ một cách tốt nhất đấy nhé



    Có rất nhiều mẫu đồ gia dụng như chăn lưới, gối sofa, tạp dề...được quảng cáo trên internet với mầu sắc, kiểu dạng phong phú và chất lượng phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn để trang trí cho căn nhà của mình. Tuy nhiên hãy là một người mua hàng giỏi giang và có cho mình sự chọn lọc đúng đắn. Chúc các bạn thành công!
     
     

Chia sẻ trang này