Vài tips thiết kế nội thất đơn giản mà đẹp mắt

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 22/4/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    kiểu dáng nội thất cho một căn phòng từ xưa đến nay cứ nghĩ là chuyện khó khăn, cần hiểu biết chuyên sâu về kiến trúc nội thất. Tuy nhiên chỉ với một vài tips nhỏ dưới đây cộng thêm một tí sáng tạo và bắt mắt của riêng mình, bạn đã có thể tự xây dựng cho mình một không gian sống ưa thích và có "102"

    Có chiều sâu thẩm mỹ

    Sự huyền bí, sâu sắc luôn tạo nên vẻ đẹp thu hút, khó cưỡng nhất cho mọi ngoại hình. Trong mẫu mã này, kệ sách được thiết kế với background là bức tường kim khí và kệ tủ bằng gỗ, màu đen, được đánh bóng. Sự kết hợp táo tợn này khiến cho căn căn buồng và các món đồ phát triển thành độc đáo và sang trọng, cuốn hút. Sự phối hợp hài hòa của đá cùng với kệ gỗ bóng bẩy làm căn phòng càng thêm giá trị và tinh tế. Đây quả là một khôn gian kiểu dáng tuyệt vời với nét đẹp sâu sắc, kì bí.



    Sự tương phản

    Sự tương phản luôn mang lại sự tiên tiến, trẻ trung và nét đẹp độc đáo. Bạn có thể dùng màu vàng và màu đen làm hai màu chủ đạo. Ga, gối sofa màu vàng, hoa trang trí cũng màu vàng tạo nên sự tươi mới cho căn phòng. Các họa tiết màu đen tuy được dùng ít nhưng lại vô cùng tinh tế, tạo điểm nhấn hiệu quả cho cả ko gian.

    Cùng với phong cách bề ngoài hiện đại, sự phối hợp này cộng với ánh sáng ngẫu nhiên được đưa vào bằng cửa sổ, căn buồng trở nên thoáng mát, rạng rỡ và vô cùng dị biệt.



    Tính đối xứng

    Đối xứng là một thủ pháp tạo sự đều đặn, hài hòa cho ko gian nhà bạn. Tính đối xứng trong hình học được áp dụng khá triệt để trong việc ngoại hình ko gian nội thất nhà ở. Những khía cạnh ko cầu kỳ, đều đặn, hài hòa, ko bị lặp lại mang đến cảm giác bắt mắt, dễ chịu, không nhàm chán cho ko gian. Phòng khách là nơi tính đối xứng được vận dụng phổ biến nhất. Hai chiếc đèn, hai chiếc ghế sofa được bố trí đối xứng nổi bật trên background là bức tường phía sau.



    sắp xếp hài hòa

    Dù sử dụng phương tiện, thủ pháp nào đi nữa thì việc xếp đặt, sắp xếp hài hòa các món đồ nội thất cũng phải được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Một căn buồng sử dụng tông màu nền mềm mại, dịu nhẹ, các món đồ nội thất như giường nệm, chăn lưới, gối cũng là các gam màu nhạt, tươi sáng. Hai chiếc giường kiểu dáng giống nhau, chỉ khác về mặt kích thước và vị trí bố trí. hầu hết những điều này cộng với phong cách thiết kế nội thất tinh tế, mới lạ, phòng ngủ phát triển thành không gian tuyệt vời, lý tưởng với sự sắp đặt đúng ý đồ của chủ nhân.



    Họa tiết độc đáo của giấy dán tường cùng với màu sắc hài hòa của nền nhà tạo cảm xúc không bị giới hạn về mặt ko gian cho căn buồng. Màu trắng của bức tường, khung cửa sổ, giường, ghế làm cho căn phòng có cảm giác rộng rãi và tươi mới, mang đến ko gian thư giãn hoàn hảo. Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc tạp dề với những màu sắc, họa tiết trang trí và kiểu dáng khác nhau để điểm tô thêm cho căn phòng bếp, tạo cảm xúc thoải mái, vui mắt cho gia đình.
     
     

Chia sẻ trang này