Toàn quốc vật liệu sàn gỗ công nghiệp làm sáng không gian nội thất tinh tế sang trọng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi khosango.com, 13/6/18.

  1. khosango.com

    khosango.com Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/4/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    nhân viên vp
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Những phong cách gắng tranh theo đường thẳng, xếp lớp hình học, bậc thang hay đường tròn là những cách sáng tạo của riêng bạn bởi vì trang trí nội thất không có một qui chuẩn định trước nào, mọi phong cách trang trí khác lạ tùy thuộc vào suy nghĩ của chính bạn.

    Một không gian sống hiện đại tinh tế là không gian tiện nghi với đầy đủ ánh sáng, không khí, tràn đầy năng lượng cho bạn một cuộc sống tiện nghi, thư giãn. Đảm bảo một không gian đầy đủ ánh sáng tự nhiên và nhân tạo sẽ tốt hơn là khiếm khuyết một trong hai và mang đến cho bạn một không gian sống lí tưởng đơn giản.
    Mở rộng ánh sáng cho không gian gia đình ngoài mang ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh sáng trang trí nội thất thì không khí bên ngoài sẽ lưu thông vào căn phòng dể hơn và không gian sống nhà bạn sẽ tràn đầy năng lượng.
    Nguồn sáng
    Một không gian sống lí tưởng tràn đầy sức sống là không gian đảm bảo sự hài hòa của ánh sáng trang trí lẫn ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng vật liệu hoàn thiện nội thất. Nhiều người không quá chú ý vào phần trang trí ánh sáng để tiết kiệm ngân sách tiền điện nhưng không thể phủ nhận là ánh sáng trang trí và chiếu sáng kết hợp cùng vật liệu sàn gỗ, sàn nhựa hiện đại luôn mang lại sự ấm áp tuyệt vời cho nội thất gia đình.
    Những không gian đón nắng cho bạn thêm năng lượng cho căn phòng, hạn chế ẩm mốc và bạn có thể thoải mái mang hoa cỏ trang trí vào không gian phòng mà không sợ cây cỏ héo úa khi thiếu nắng. Ánh sáng là điều tất yếu của sự sống vì vậy đừng ngần ngại kéo ánh sáng kết hợp sàn gỗ đức vào không gian sống nhà bạn.

    [​IMG]
    Rèm cửa
    Mang ánh sáng tự nhiên vào căn phong là điều đáng hoan nghênh tuy nhiên phải nhìn nhận rằng ánh sáng tự nhiệ với nhiệt lượng quá cao có thể làm căn phòng của bạn nóng bức khó chịu. Để hạn chế lượng nhiệt vào căn phòng bên cạnh đó ánh nắng vẫn có thể vào phòng tự nhiên thì màn, rèm là lựa chọn đáng cho bạn cân nhắc. Rèm cửa gọn nhẹ bạn có thể thay đổi màu rèm đơn giản tùy cảm xúc và thời gian trong năm để mang lại hiệu quả tích cực cho không gian phòng.
    Rèm cửa tông màu mát lạnh, chất liệu mỏng cho những ngày hè và tông màu nóng, chất liệu dày cho những ngày đông là điều mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho không gian gia đình. Bạn có thể thoải mái làm mới không gian tránh nhàm chán một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian.
    [​IMG]
    Gương
    Vật liệu phản xạ ánh sáng cho bạn một không gian có chiều sâu đáng kinh ngạc, một tấm gương lớn là điều đơn giản mà bất kì ai cũng có thể mang vào phòng tuy nhiên để chọn lựa được vị trí lí tưởng nhất cho một chiếc gương là điều không hề đơn giản.
    Gương trang trí luôn thực hiện đúng chức năng ở những vị trí đối diện nguốn sáng để phản xạ thêm ánh sáng cho không gian nền. Đèn trang trí ấm màu kết hợp cùng gương bên cạnh sàn nhựa màu ấm sẽ cho một không gian lãng mạn tinh tế.
    Mở rộng không gian
    Không gian nhà lí tưởng là nơi chào đón bạn khi bạn trờ về, mọi thứ thông thoáng hơn, thuận mắt hơn sẽ tốt hơn là một không gian chật chội ngổn ngang bí bách. Một không gian đơn giản với vật liệu trang trí nôi thất cơ bản tối ưu hóa không gian đang có là điều tuyệt vời nhất cho cuộc sống hiện đại.
    Một không gian sống đơn giản cho bạn cảm giác thư giản hơn là một không gian không thuận mắt và bạn tốn kha khá thời gian để vệ sinh, chọn lọc vật dụng cần thiết.
    [​IMG]
    Trang trí với cây xanh
    Cây xanh cho bạn một không gian sống hòa hợp thiên nhiên. Làm tươi mát một không gian sống đã có vô cùng đơn giản bởi màu xanh tự nhiên của cây xanh luôn cho bạn một cái nhìn dể chịu, cân bằng. Một cây phong lan đơn giản sạch sẽ trên bàn ăn hoặc một cây nhỏ bất kì ở những nơi đón ánh nhìn cho căn phòng cảm thấy sống động và tràn đầy sinh lực. Ngoài ra những máy lọc khí xanh này còn mang lại cho không khí gia đình bạn tươi mát hơn, giảm mệt mỏi cân bằng cuộc sống tốt hơn.
    Cố gắng mang vao không gian nhà bạn càng nhiều yếu tố tự nhiên sẽ càng tốt cho cuộc sống hàng ngày. Gió, ánh nắng, nước, đá, cây cối,… là những điều đơn giản tuyệt vời mà bất kì ai cũng có thể tự tay trang trí cho không gian sống nhà mình. Hãy mạnh dạn mang chúng vào không gian nhà để tìm kiếm cho mình một không gian sống lí tưởng hòa hợp tự nhiên nhé.
    Nguồn : http:// noithatgiare.edu.vn/noi-that/nhung-cach-lam-sang-khong-gian-ngoi-nha-cua-ban-don-gian-tinh-te/
     
     

Chia sẻ trang này