Toàn quốc Vì sao nên chọn Hồ Cá Koi Việt làm hồ cá Koi ? Non bộ Thanh Sơn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hocakoisanvuon79, 20/5/19.

  1. hocakoisanvuon79

    hocakoisanvuon79 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    https://nonbothanhson.com.vn/
    Nơi ở:
    ToànQuốc
    Web:
    Chuyên thiết kế thi công những mẫu Hòn Non Bộ đẹp và chất lượng. Hòn Non Bộ Hồ Cá Koi. Thi công Hòn Non Bộ Sân Vườn, Thác Nước Hồ Cá Koi, Tranh Tường Nước, Tiểu Cảnh.
    Ngày nay thú chơi hòn non bộ đang là 1 trào lưu rất cường thịnh ở những thị thành phố. Tác phẩm độc đáo này thường được sắp đặt trong các tiểu cảnh sân vườn của nhà hàng, khách sạn, quán café hay tại ngay trong tiểu cảnh sân vườn của ngôi nhà thân yêu của bạn.

    [​IMG]

    Thế mạnh của tổ chức chúng tôi là chuyên thiết kế hòn non bộ, tiểu cảnh hòn non bộ, Tiểu Cảnh sân vườn, chế tạo hòn non bộ, thi công sân vườn, phân phối cây cảnh, thi công thác nước, ngoài mặt quán cafe, thiết kế Tiểu Cảnh đẹp... Chúng tôi kiêu hãnh là nhãn hàng mang lại ko hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái cho quý khách tại tư gia sau những giờ khiến việc tại cơ quan, hay mỗi sáng thức dậy.

    Chuẩn bị nguyên liệu chế tác hòn non bộ
    • Lên bảng phác thảo: Trước lúc bắt tay chế tác hòn non bộ, thiết kế hồ cá koinào, ta cần phác thảo chúng ta giấy. Hoặc bạn có thể làm bản phác thảo dựa trên những mô hình kém chất lượng bằng đá, để trong khoảng ấy lên ý tưởng và cho ra các quyết định thống nhất
    • Tùy vào ko gian và diện tích của khuôn viên mà quý khách sở hữu thể chọn lựa kích cỡ và hình dáng hồ cho phù hợp. giả dụ sân vườn nhỏ, với thể chọn chiếc hồ cá koi sân vườn đẹp men theo bờ tường để tiết kiệm diện tích và tiện lợi trang trí tiểu cảnh cố nhiên. ví như sân vườn rộng tới 100m2 thì có thể chọn lọc dạng hồ mang diện tích khoảng 15 – 30m2.

    • Chuẩn bị nguyên vật liệu: nguyên liệu chính để chế tạo hòn non bộ gồm: Đá, Xi măng, Cát, Sắt
    • Chuẩn bị cây trồng cho hòn non bộ : Cây trồng của hòn non bộ nhu yếu kích thước nhỏ nhưng được uốn theo dáng cổ thụ.
    • Chuẩn bị đồ nghề chế tác:Đồ nghề để thi công hon non bo bao gồm những phương tiện thông dụng trong xây dựng như búa, cưa, đục,…
    Thi công hòn non bộ
    Thiết kế đẹp chuẩn phong thủy vừa túi tiền với quý quý khách. liên hệ ngay:
    [​IMG]

    Quy trình Thi công hòn non bộ:
    • Tiến hành đắp hòn non bộ và cho xây hồ cá koi. Sau lúc thi công hồ cá, triển khai thi công thác nước.
    • Tiến hành đặt lưới mắt cáo, cần đặt lưới cùng lúc với vụ trí dựng non bộ
    • Tiến hành trộn xi măng đắp lên mặt lưới. Để tạo vẻ khi không, bạn đắp theo dạng lồi lõm như vậy như hình sườn núi
    • Trang trí sỏi đá,cây thân leo
    • Tạp đài phun nước cho non bộ bằng bí quyết đặt ống nướng đã được khoan lỗ. Bên trong của hon non bo mang thể đặt thêm bóng đèn
    • Trang trí cây cỏ, cá cảnh, chim muôn, chùa chiền,…để tăng trị giá thẩm mỹ cho tiểu cảnh sân vườn
    Phong thủy hòn non bộ
    Hòn non bộ phong thủy là nghệ thuật của phong thủy giúp đem lại sự cân bằng về âm dương, sự tương quan của ngũ hành. Hòn non bộ tạo điều kiện cho gia chủ cải thiện được phong của cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Và một hòn non bộ được thiết kế hợp phong thủy sẽ tăng vượng khí cho gia đình bạn, giúp xua tan những xui xẻo và tà khí.

    Theo quy luật phong thủy, núi là nơi tụ họp các tinh hoa của đất trời, nước là nơi đựng đựng tiền tài, danh vọng. hài hòa phối hợp giữu núi và sông đem đến sự thịnh vượng cho gia chủ.
    Cá Koi vẫn luôn được xếp vào 1 trong những loại cá cảnh cực kỳ được ham mê nhất hiện nay. cùng với vẻ đáng yêu, đặc tính thân thiện cũng sẽ giúp cá koi chiếm được thiện cảm của hồ hết người chơi cá cảnh.

    Cá Koi là loài cá cực kỳ đáng yêu có đặc tính gần gũi, dễ gần gũi nên với thể dễ dàng chiếm lấy trái tim của bất kỳ người chơi cá cảnh nào tại Việt Nam. cho nên ko mang gì khó hiểu lúc các năm vừa mới đây, đã có gần như người chọn lựa bề ngoài hồ cá Koi cho ngôi nhà của mình.

    Nước đại diện cho tiền tài, nhưng lúc nước bốc khá hay nóng lạnh theo thời kì và không gian.

    Vị trí đặt hòn non bộ phong thủy
    • bên cạnh việc chế tác ra những sản phẩm thẩm mỹ, hợp phong thủy. Nghệ nhân cần với kiến thức về vị trí đặt hòn non bộ sao cho phù hợp, phối hợp.
    • Hòn non bộ sân vườn, đối với những chiếc hồ cá koi đẹp hay thi công những hòn non bộ sân vườn. Nên đặt non bộ ở phía sau 1 bức bình phong, ở trên lối đi vào nhà.
    • Hòn non bộ mini, đối có cái hòn non bộ mini dành cho những cái nhà hẹp, diện tích nhỏ. Vị trí phải chăng nhất để đặt hòn non bộ là phía bên trái của lối đi vào nhà. Bởi theo quan điểm của phong thủy, bên trái sẽ tương ứng mang rồng hay còn gọi là tả thanh long.
    Bảng giá thi công
    Chi phí mẫu mã dưới đây là mức tham khảo và tùy thuộc vào Công trình và thời điểm, quý quý khách sở hữu thể địa chỉ trực tiếp sở hữu chúng tôi qua để được giải đáp chi tiết

    Sản phẩm Kích Thước Giá
    HÒN NON BỘ m2 10.000.000 20.000.000
    TIỂU CẢNH CẦU THANG Bộ 10.000.000 15.000.000
    TIỂU CẢNH THÁC NƯỚC m2 1.300.000 2.500.000
    TIỂU CẢNH HỒ CÁ KOI m2 10.000.000 20.000.000
    TIỂU CẢNH TRANH ĐÁ m2 1.200.000 một.800.000
    TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN m2 1.000.000 3.000.000
    TIỂU CẢNH Bộ 10.000.000 25.000.000
    TIỂU CẢNH KHÔ Bộ 10.000.000 20.000.000
    TIỂU CẢNH PHÒNG KHÁCH Bộ 10.000.000 25.000.000
     
     

Chia sẻ trang này