Vỏ chuối trị mụn thịt - Bạn đã biết cách áp dụng hay chưa?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi kangnamclinic, 16/11/19.

  1. kangnamclinic

    kangnamclinic Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Việc mụn thịt hình thành, xuất hiện, ảnh hưởng tương đối xấu tới khía cạnh thẩm mỹ khiến nhiều chị em không kịp trở tay và kiếm tìm quy trình, phương thức chữa trị hiệu quả.

    Bởi vậy nên, trong bài viết này, nhóm tác giả chuyên khoa thẩm mỹ làm đẹp da từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ gửi gắm tới bạn đọc giải pháp vỏ chuối trị mụn thịt, vô cùng đơn giản sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng với kết quả thu lại.

    Vì sao vỏ chuối được sử dụng để trị mụn thịt?
    Thực tế, vỏ chuối là phần không hề nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý và có xu hướng bị vứt bỏ ngay sau khi thưởng thức phần thịt chuối bên trong.

    [​IMG]

    Trong chuối có chứa rất nhiều các thành phần làm đẩy nhanh quá trình oxy hóa, chứa nhiều vitamin A, E, C,…và có tác dụng lớn trong việc phòng ngừa lão hóa.

    Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, cách thức áp dụng vỏ chuối vào việc điều trị mụn thịt lại sử dụng tới phần vỏ chuối.

    Ngoài khả năng hỗ trợ loại bỏ mụn thịt, vỏ chuối còn được ứng dụng để làm đẹp tóc.

    Cụ thể, vỏ chuối có hàm chứa những thành phần acid tự nhiên nhất định, giúp làm sạch bề mặt da, chặn đứng các vấn đề liên quan tới vi khuẩn, sự viêm nhiễm.

    Bởi vậy nên, sử dụng vỏ chuối trị mụn thịt đúng cách sẽ giúp vấn đề da liễu này được cải thiện nhanh chóng, hạn chế khả năng tái phát mụn.

    Cách sử dụng vỏ chuối trị mụn thịt cụ thể như sau :

    • Bước 1: Cắt bỏ phần đuôi và cuống của vỏ chuối rồi đem giã nhuyễn.

    • Bước 2: Trộn đều vỏ chuối với mật ong.

    • Bước 3: Rửa sạch da mặt rồi phết đều hỗn hợp lên da và nằm thư giãn chừng 20 phút để hỗn hợp phát huy tác dụng trị mụn thịt tối đa nhất.

    • Bước 4 : Làm sạch lại da thêm 1 lần nữa, kèm theo đó là tiến hành 1 số động tác massage cơ bản, sẽ giúp cho da có được sự thư giãn hiệu quả.
    Giải pháp này được đánh giá là phù hợp với vấn đề mụn thịt chưa quá nghiêm trọng, kèm theo đó là tiến hành thường xuyên, đều đặn.

    Còn trong khi đó, với các trường hợp mụn thịt dày, nhiều, sẽ không giúp có được hiệu quả tối ưu nhất.

    Giải pháp thay thế vỏ chuối trị mụn thịt?
    Để loại bỏ mụn thịt 1 cách tối ưu về hiệu quả, cũng như thời gian cần tiến hành, bạn đọc nên tham khảo tới quy trình chữa trị mụn thịt bằng Laser Co2.

    Đây là quy trình loại bỏ mụn thịt hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay, và được ứng dụng tại nhiều quốc gia lớn mạnh về thẩm mỹ trên toàn thế giới.

    Với giải pháp chữa trị mụn thịt này, bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình làn da mịn màng, sạch bóng những các vấn đề gặp phải liên quan tới mụn thịt, kèm theo đó là hạn chế tối đa nguy cơ tái phát có thể xảy ra.

    Khi thực hiện trị mụn thịt bằng Laser Co2, đội ngũ bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám chuyên sâu để xác định tình trạng da, kèm theo đó là xác định đâu là tần số phù hợp nhất cần thiết lập để điều trị mụn thịt với laser cho kết quả như mong muốn.

    Khi các tia sáng laser thế hệ hiện đại được chiếu lên các phần da ảnh hưởng không tốt từ mụn thịt, từ cồi mụn, nhân mụn cho tới những chân mụn cứng đầu cũng sẽ được nhẹ nhàng đánh bật khỏi da bạn và lâu dài không có khả năng quay trở lại trên da.

    Sau đó sẽ là quy trình làm dịu sau khi điều trị bằng laser, giúp cho da nhanh chóng trở lại với trạng thái ổn định, loại bỏ các vấn đề liên quan tới tình trạng sưng tấy.

    Điều bạn cần quan tâm, chú ý, đó là tránh xa nước, các sản phẩm mỹ phẩm,... sau khi quy trình hoàn tất.

    Kèm theo đó là chế độ kiêng khem các loại thực phẩm cay nóng, hàm chứa nhiều dầu mỡ bên trong,... để da có thể phục hồi nhanh chóng, không gặp phải các vấn đề liên quan tới sẹo.
     
  2. logicweb040

    logicweb040 Thành viên

    Tham gia ngày:
    31/5/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Web:
    cám ơn add đã chia sẻ bài viết
     

Chia sẻ trang này