Xe Fortuner 2020 và chiến lược khách hàng là trụ cột của Toyota

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 21/2/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Xe Fortuner 2020 và các dòng xe khác của Toyota rất thu hút khách hàng. Trên thực tế, thương hiệu nhận thấy điều quan trọng là khách hàng của mình cảm thấy có giá trị, được lắng nghe và trên hết là được thấu hiểu. Do đó, Toyota nhận thấy rằng điều cần thiết là phải dự đoán nhu cầu của họ và cung cấp cho họ dịch vụ chất lượng cao nhất có thể. Do đó, Toyota đẩy sự hài lòng của khách hàng lên cao trào bằng cách luôn đặt sự hài lòng vào trung tâm của chiến lược.


    Xe Fortuner 2020 - Quan hệ khách hàng, một yếu tố quan trọng

    Với xe Fortuner 2020, triết lý của Toyota cũng được đề cao. Triết lý của Toyota phù hợp với logo của thương hiệu. Logo hiện tại được tạo ra vào năm 1990, đại diện cho chữ T cách điệu tượng trưng cho "sự kết hợp giữa người tiêu dùng và linh hồn của sản phẩm" thông qua hai hình elip được quấn và bao bọc trong một vòng tròn thứ ba. Do đó, sự hài lòng của khách hàng là một phần của chiến lược thương hiệu kể từ khi nó được tạo ra.


    Toyota nói chung và xe Fortuner 2020 nói riêng đã ghi điểm trong lòng khách hàng và thu hút được một lượng lớn người yêu thích thương hiệu trong một thời gian rất dài, từ lúc ra đời cho đến tận bây giờ. Minh bạch và rõ ràng trong mọi thông tin đến với khách hàng của mình, Toyota đã thiết lập mối quan hệ tin cậy với họ. Tương tự, các khách hàng của Toyota và cả xe Fortuner 2020 cùng các dòng khác cũng được các chuyên gia khảo sát đánh giá là rất trung thành với thương hiệu. 57% các khách hàng giới thiệu thương hiệu này cho những người xung quanh, đây là một con số khá lớn và tỷ lệ này là cao nhất trong ngành, trước cả Mercedes và BMW trên thị trường thế giới. Do đó, chiến lược truyền miệng cũng là một nhân tố thúc đẩy lòng trung thành này đối với thương hiệu.


    Ngoài ra, thương hiệu cố gắng luôn coi người tiêu dùng là những người toàn diện, và cung cấp cho họ những trải nghiệm khác biệt và cá nhân hóa. Sau đó, nó tạo cho mình một hình ảnh thương hiệu gần gũi và hoàn hảo hơn với họ, thúc đẩy sự đáp ứng tốt nhu cầu của những người mua khó tính . Thành công trong việc giao tiếp theo cách phù hợp hơn với khách hàng của Toyota là từ việc tránh sự chủ quan, lắng nghe ý kiến khách hàng và đề xuất các biện pháp để đáp ứng tốt nhu cầu của họ. Tất nhiên kỹ thuật là một điểm quan trọng cần phải liên tục cải tiến, như những cải tiến trên xe Fortuner 2020 thế hệ mới và các dòng khác, nhưng Toyota không quên mối quan hệ với khách hàng mà họ đặt ở trung tâm của hệ thống quản lí.


    Với xe Fortuner 2020, các dòng xe Toyota khác, triết lí thương hiệu được đề cao. Do đó, thương hiệu nuôi dưỡng và nâng tầm sự kết hợp thông minh giữa liên kết thương mại (niềm tin), liên kết cảm xúc (kinh nghiệm) và liên kết công nghệ (phương tiện đổi mới) để luôn thu hút nhiều khách hàng hơn và duy trì mối quan hệ hài lòng với họ. Mong muốn tiến xa hơn trong nỗ lực làm mới mình chính là một phần của văn hóa doanh nghiệp, được thừa hưởng từ người quản lý Kiichiro, từ cuộc khủng hoảng đầu tiên mà thương hiệu đã trải qua. Từ đó họ đã biết cách tái tạo nó để làm cho nó phát triển trở lại. Do đó, sự đổi mới là một trụ cột mạnh mẽ khác mà Toyota dựa vào để thúc đẩy thành công của mình.
     

Chia sẻ trang này