Xe tải Hyundai Hd120sl chất lượng

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi ducthang, 8/1/18.

  1. ducthang

    ducthang Thành viên

    Tham gia ngày:
    1/8/17
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xe tải Hyundai Hd120sl là dòng xe tải mới nhất trên thị trường hiện nay. Xe được nhập trực tiếp tại nhà máy Hyundai Hàn Quốc và được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Truck – ô tô Đô Thành. Với thiết kế nổi trội về tải trọng nên dòng xe tải này mang đến nhiều giải pháp cho khách hàng chuyên chở các loại hàng hóa khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về xe tải Hyundai Hd120sl trong bài viết dưới đây.

    Đôi nét về xe tải Hyundai Hd120sl
    [​IMG]

    Xe tải Hyundai Hd120SL thùng dài 6m thùng bạt

    Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, cùng công nghệ lắp ráp hiện đại và những cải tiến trong dây chuyền lắp ráp xe tải đạt tiêu chuẩn nên sản phẩm xe tải Hyundai đã được cục đăng kiểm Việt Nam chứng nhận cấp phép lưu hành.

    Với kích thước lòng thùng hàng rộng hơn dài hơn lên đến 6m2 phù hợp với nhiều loại hàng hóa hơn cho quý khách. Giúp quý khách đa dạng hóa mặt hàng nâng cao giá trị xe đi đôi với giá trị kinh tế mang lại cho quý khách.

    Ngoại thất của xe tải Hyundai Hd120sl
    Xe tải Hyundai Hd120sl có hệ thống giảm sóc đảm bảo độ cứng vững, hệ thống phanh phụ trợ được được trang bị thêm phanh khí xả, lốp được nâng cấp lên chất lượng cao nhất là lốp 8.25 R16.

    Chiếc xe tải Hyundai Hd120sl có diện tích thùng hàng lớn nên rất tiện dụng cho đối tượng khách hàng khác nhau sử dụng cho các công việc chuyên chở khác nhau. Ví dụ vận chuyển những mặt hàng đặc thù sắt thép…

    Xe tải Hyundai Hd120sl được trang bị động cơ D4DB dung tích xi lanh 3.907cm3, với ưu điểm động cơ mạnh mẽ công suất 130Ps, hoạt động bền bỉ, ổn định, tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn 12,5 lít/100km (chạy ở đường hỗn hợp vận tốc trung bình 50-70 km/h, tải trọng 8.5 tấn). Đặc biệt, chiếc xe tải này còn có hệ thống khung gầm chắc chắn.

    Nội thất của xe tải Hyundai Hd120sl
    Chiếc xe tải Hyundai Hd120sl không những chú trọng hình thức bên ngoài mà còn được đầu tư nội thất bên trong xe cực kỳ sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt nội thất bên trong xe có đầy đủ tiện nghi, tích hợp đầy đủ các công nghệ giúp khách hàng khi ngồi lên xe sẽ có cảm giác thoải mái nhất.

    Không thể không kể đến hệ thống điều hòa 2 chiều tạo ion, khử mùi, giúp người sử dụng không còn lo lắng về thời tiết trong những ngày hè oi bức, khói bụi nữa…

    Với những ưu việt kể trên thì chắc chắn không có một sản phẩm nào vượt qua được xe tải Hyundai Hd120sl trong phân khúc xe tải chở hàng.

    Nơi nào bán xe tải Hyundai Hd120sl chất lượng
    [​IMG]

    Hãy đến mua xe tải Hyundai Hd120sl tại Hyundai Truck

    Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe tải Hyundai Hd120sl để kinh doanh vận tải trong thời điểm cuối năm này mà chưa biết nên chọn mua ở đâu. Hãy yên tâm chọn lựa Hyundai Truck. Khi đến với Hyundai Truck, quý khách sẽ hài lòng về mọi mặt:

    + Giá bán xe tải Hyundai Hd120sl tại Hyundai Truck là hợp lý nhất, chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất, thủ tục mua bán nhanh chóng, đơn giản nhất.

    + Thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình và luôn đề cao lợi ích của khách hàng.

    + Xưởng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào khách cần.

    + Hyundai Truck cung cấp phụ tùng chính hãng, có sẵn phụ tùng thay thế trong kho.

    + Đặc biệt, Hyundai Truck có xưởng gia công thiết kế thùng xe phù hợp nhất với mục đích công việc của bạn.

    Hãy đến mua xe tải Hyundai Hd120sl và cảm nhận thái độ phục vụ của chúng tôi.

    HUYNDAI TRUCK

    Showroom 1: 16 quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM.

    Showroom 2: 88 quốc lộ 1A, Phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM

    Showroom 3: 1015 quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP HCM

    Hotline: 0908 191 455

    Email: dohungmanh68@gmal.com
     

Chia sẻ trang này