Xét nghiệm ADN tại Vinh uy tín nhất

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi sa rang, 19/6/18.

  1. sa rang

    sa rang Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/5/18
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trung tâm xét nghiệm ADN tại Vinh nào đang dẫn đầu về chất lượng các dịch vụ cung cấp?
    Xét nghiệm ADN tại Vinh - giường như việc xét nghiệm ADN là một nhu cầu tất yếu trong xẽ hội ngày nay nhằm xác định quan hệ huyết thống, giám định hài cốt để tìm các mộ của ác anh hùng liệt sĩ; để làm thủ tục khai sinh, thủ tục nhập tịch...vì thế, hiện nay, xét nghiệm ADN có vai trò rất quan trọng đối với đời sống và đối với điều tra hình sự, vì chính vịệc phát hiện và xét nghiệm ADN tại hiện trường vụ án có thể là tiền đề để tìm ra hung thủ của vụ án.

    [​IMG]

    Trong số hàng trăm trung tâm cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN tại Vinh thì trung tâm xét nghiệm LOCUS ADN- viện công nghệ ADN ứng dụng của chúng tôi là một trong số các trung tâm được quý khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin tuyệt đối nhất, bởi những ưu thế nổi bật sau:

    • Công nghệ ADN ứng dụng, là một trung tâm chuyên phân tích ADN đầu ngành ở Việt Nam. Trung tâm có đội ngũ đông đảo các nhà khoa học được đào tạo chuyên sâu ở trong và ngoài nước về các lĩnh vực khác nhau của công nghệ sinh học hiện đại.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các dịch vụ xét nghiệm ADN và lựa chọn phương án phù hợp.
    • Trung tâm với công nghệ thiết bị hiện đại, phương pháp y khoa tiên tiến
    • Kết quả xét nghiệm luôn bảo đảm chính xác nhất, trong thời gian nhanh nhất
    Vậy cùng một mức chi phí, cùng một lần xét nghiệm, nhưng kết quả của Trung tâm chúng tôi thật sự tiện lợi và mang tư cách pháp lý đầy đủ nhất trong mọi trường hợp.

    • Tuyệt đối bảo mật thông tin của khách hàng. Hồ sơ, mẫu xét nghiệm của khách hàng được mã hóa trước khi gửi cho bộ phận phân tích.
    • Thủ tục xét nghiệm đơn giản, kết quả nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng
    Đặc biệt, bây giờ bạn không còn quá lo lắng về chi phí tốn kém cho một ca xét nghiệm ADN, chúng tôi cam kết mang lại chi phí tốt nhất cho khách hàng.

    Với mong muốn mang lại dịch vụ xét nghiệm ADN tại Vinh giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp đến cho mọi người, trung tâm luôn phấn đấu hoàn thiện từng ngày để đáp ứng nhu cầu của các bạn trong thời gian nhanh nhất, chính xác nhất. Giải quyết các nhu cầu cho cá nhân, tự nguyện và các thủ tục hành chính để làm giấy khai sinh, bảo lãnh di dân, tòa án,...

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    LOCUS ADN
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Phong Sắc – Phường Hưng Dũng – TP Vinh
    Hotline: 0913954286 Mail: vpgdadnnghean@gmail.com
     

Chia sẻ trang này