Xu hướng mua thang máy tải hàng, thang tải thực phẩm

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi donganh, 13/6/16.

  1. donganh

    donganh Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi loại thang máy đều có cơ chế hoạt động khác nhau tùy theo nhà và trọng lượng mà ta có thể chọn loại thang máy phù hợp với không gian nhà hệ thống thang to nhỏ và số lượng và trọng tải của thang Nó thực sự là phương tiện vận chuyển hữu dụng cho dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả ..

    Thang tải thực phẩm có thể di chuyển vật liệu từ một độ cao khác hay phục vụ cho các công trình , xí nghiệp,nhà hàng ,khách sạn .Thang máy tải hàng thẳng đứng là một chi phí hiệu quả để thay thế cho giá cao hơn thang máy chở hàng. Vì các thang máy chở hàng không phòng máy và vật liệu vận chuyển chỉ, mã số thang máy an toàn không áp dụng cho dòng sản phẩm này.

    [​IMG]
    Thang máy tải hàng còn rất tiện lợi ở chỗ dừng đúng tầng ,báo khi rời và đến tầng để cho người kịp thời đưa hàng đi ,không chỉ thấy thang máy chở hàng còn thiết kế riêng cửa đóng khi thang máy di chuyển lên để tránh có người vào đảm bảo an toàn lao động.

    thang máy tải hàng vận hành trong phân xưởng


    Cho dù đó là với một, hai cấp độ nâng cước dọc đơn giản hoặc một đa cấp, nhiều hướng hệ thống thang máy tải hàng, chúng tôi di chuyển vật liệu của tất cả các hình dạng, kích thước và trọng lượng. Ngoài ra để đảm bảo ngày chính mã, chúng tôi thanh lý tốt nhất trong kinh doanh. Tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng chất lượng đảm bảo ,như chúng tôi đang liên tục phấn đấu để tăng cường và cải thiện sự an toàn và công nghệ xây dựng vào thiết bị đi vào hoạt động được tốt nhất. Với tư cách là nhà thanh lý đồ cũ lớn nhất miền bắc cung cấp các giải pháp nâng thẳng đứng hoàn chỉnh cho gác lửng, ban công, thông qua tầng, nội thất và các ứng dụng bên ngoài.

    Phân loại thang tải hàng



    Thang tải hàng thủy lực

    Thang tải thực phẩm hàng hóa dọc thủy lực của chúng tôi cung cấp chất lượng cao, an toàn. Với chiều cao tăng thẳng đứng đến vài chục mét, họ là lý tưởng cho tầng lửng và ban công các ứng dụng. Bền, xây dựng chất lượng cao đảm bảo an toàn, đáng tin cậy, hiệu quả lâu dài. Chúng tôi mua đồ cũ cung cấp lắp đặt nhanh chóng, dễ vận hành, và chúng tôi đào tạo và chứng nhận khai thác của bạn.có thể bạn quan tâm đến thang máy mini dành cho gia đình hay các công trình thấp tầng, xem thêm tại đây

    thang máy tải hàng vận chuyển hàng hóa


    [​IMG]

    Thang tải hàng cơ khí

    Những thang máy vận chuyển nâng hạng nặng, cồng kềnh, quá khổ tải lên .Thang máy tải hàng của chúng tôi thang máy vận chuyển nhiều kiện hàng, xe đẩy lớn, và máy móc hạng nặng giữa hai hoặc nhiều cấp độ. Họ cung cấp sự linh hoạt tối đa kích thước vận chuyển, công suất và mô hình giao thông. Bốc xếp hàng có sẵn từ tất cả bốn mặt. thang máy tải hàng vận chuyển hàng hóa của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng yêu cầu ứng dụng chính xác của bạn với gia tăng độ rộng không giới hạn và tốc độ cao. Việc vận chuyển được nâng lên và hạ xuống bằng chuỗi con lăn nặng gắn vào một cơ chế nâng cơ khí. xây dựng hạng nặng cung cấp sức mạnh vượt trội, độ tin cậy và hiệu quả lâu dài. Được xây dựng trong các tính năng an toàn tiên tiến bảo vệ người lao động và nguyên vật liệu. Cổng truy cập ở mỗi cấp được đan cài với hoạt động thang máy đảm bảo chất lượng dừng tầng chính xác khiến chất lượng chạy thang tương đương như thang tải khách


    Hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm thang máy tải hàng do chính bạn chọn hãy cùng khám phá sản phẩm cùng với chúng tôi


    Liên hệ:Nguyễn văn thưởng

    Sđt:043.951.8242-0985.818.227

    x
     
     

Chia sẻ trang này