Toàn quốc Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, in thêu sắc nét, đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuhoa88, 31/12/17.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Việc may áo thun làm đồng phục là một trong những giải pháp giúp các doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Bởi ngày nay, áo thun không những là trang phục yêu thích của các bạn trẻ, mà còn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp giúp khẳng định vị thế của mình, là một kênh quảng cáo vừa tiết kiệm mà hiệu quả.

    [​IMG]

    - Mẫu áo thun đồng phục được thiết kế theo dáng cổ bẻ cổ điển, đơn giản mà không kém phần sang trọng. Dù là trang phục công sở nhưng mẫu áo này vẫn khiến bạn luôn hấp dẫn và đầy thu hút. Form áo được may dáng ôm suông, có độ bó vừa phải, giúp người mặc luôn thoải mái để có thể tự tin vận động và di chuyển.

    [​IMG]

    - Điểm nhấn đặc biệt mà bạn sẽ không thể bỏ qua ở chiếc áo thun này chính là chi tiết phối màu cá tính ở cổ. Thiết kế này khá đơn giản nhưng lại đủ sức làm nổi bật sức tươi mới, trẻ trung, năng động mà người mặc luôn hằng mong ước.

    [​IMG]

    - Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn rất chú ý tới những đường may, cắt trên thân áo. Cách xử lý các đường may nơi cổ áo, tay áo, gấu áo đều được làm mượt mà, gọn gàng, đường cắt cơ bản, chuẩn mực là những yếu tố tạo nên vẻ sang trọng cho mẫu áo này.

    [​IMG]

    - VIỆT ĐỒNG PHỤC được biết đến là một đơn vị may đo và cung cấp đồng phục uy tín trên thị trường với chất lượng sản phẩm cao cấp. Thế nhưng, chúng tôi vẫn không ngừng cố gắng để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, do đó mẫu đồng phục áo thun công ty này là một sản phẩm được thiết kế trên nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, với chất liệu vải cao cấp tạo nên sản phẩm vô cùng mềm mại, đàn hồi tốt không xù, độ rủ tốt, chất liệu hoàn toàn tự nhiên, không có mùi lạ, không ô nhiễm và không thêm phụ chất giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái tuyệt đối.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo thun Công ty xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
     

Chia sẻ trang này