Vì sao nhũ hoa nổi mụn thịt?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi rosiekim, 24/12/22.

  1. rosiekim

    rosiekim Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/10/22
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhũ hoa nổi mụn thịt khiến cho chị em trở nên tự ti hơn rất nhiều. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến nổi mụn thịt ở nhũ hoa.

    NHŨ HOA NỔI MỤN THỊT LÀ BÌNH THƯỜNG HAY BẤT THƯỜNG?
    Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà nhũ hoa của bạn lại tự dưng xuất hiện các nốt mụn thịt. Điều này xuất phá từ nhiều nguyên nhân, bao gồm cả những vấn đề bất thường mà chị em không nên bỏ qua.

    Nhũ hoa nổi mụn thịt do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh
    Do quầng vú chị em là nơi có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh nhất trên cơ thể. Chức năng là để bôi trơn núm vú, đồng thời kháng viêm, kháng khuẩn, tránh khô da. Tuy nhiên, nếu tuyến bã nhờn này hoạt động quá mạnh sẽ tạo điều kiện cho một số vi khuẩn dễ xâm nhập vào vùng này, là nguyên nhân khiến nhũ hoa nổi mụn thịt và các loại mụn nhọt viêm khác.

    Nhũ hoa nhiễm nấm cũng khiến nổi mụn thịt
    Nhiễm nấm cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến vùng nhũ hoa nổi mụn thịt bất thường. Nguyên nhân là do chị em việc vệ sinh núm vú không được tốt khiến da nhiễm nấm. Biểu hiện thường thấy bên cạnh đó là ngứa nhũ hoa, đôi khi có cảm giác rát, nổi mụn đỏ.

    [​IMG]

    Nguyên nhân do nổi mụn trứng cá
    Trong thời kỳ hành kinh do nội tiết tố thay đổi, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh cũng khiến cho một số vùng da trên cơ thể bị nổi mụn, bao gồm nhũ hoa. Nếu do nguyên nhân này thì mụn nhũ hoa có thể là mụn trứng cá. Chị em bị mụn trứng cá có mủ và gây đau nhức nhẹ.

    Nhũ hoa nổi mụn thịt có thể là biểu hiện của ung thư vú
    Nếu phát hiện nhũ hoa nổi mụn thịt, kèm theo sưng to bất thường cũng có thể là một trong những dấu hiệu cảnh báo bạn bị ung thư vú. Trường hợp biểu hiện nặng có thể làm mưng mủ, chảy máu. Đây là những triệu chứng bất thường về sức khỏe mà chị em không nên chủ quan, cần nhận biết và đi kiểm tra ngay.

    Nguồn: ** http://dakhoahoancautphcm.vn/nguyen-nhan-nhu-hoa-noi-mun-thit-va-cach-dieu-tri-khoi.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
     
  2. phongkhamdakhoaleloi

    phongkhamdakhoaleloi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Web:
    Mọi người có ai biết nguyên nhân gây sùi mào gà ở miệng không ạ? Mình đang tìm một phòng khám uy tín để chữa bệnh này, có thấy phòng khám đa khoa Lê Lợi trị bệnh này nhưng không biết phương pháp chữa bệnh ở đây như thế nào và với chi phí ra sao ạ? Vì mình nghe nói bệnh này là bệnh xã hội rất nguy hiểm cho sức khỏe nếu không điều trị dứt điểm bệnh.
     

Chia sẻ trang này