Toàn quốc “Bất ngờ” với giải pháp họp trực tuyến cá nhân chỉ 4 triệu đồng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Thietbi_hoinghi, 9/6/21.

  1. Thietbi_hoinghi

    Thietbi_hoinghi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/3/20
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Một trong những giải pháp cá nhân với giá thành ưu đãi mà Nam Long Telecom muốn mang đến người dùng là gói sản phẩm bao gồm 1 Camera EagleEye Mini và 1 Tai nghe Plantronics BackBeat GO 600. Giải pháp này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

    1. Tính năng thông minh

    Camera EagleEye Mini mang đến hình ảnh chất lượng cao, Full HD 1080P. Chiếc camera này dễ dàng zoom 4x điện tử, đặc biệt khi bạn zoom hình ảnh vẫn rõ nét mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp. Đèn báo hiệu phía trên của Camera EagleEye Mini thông báo tình trạng kết nối của thiết bị. Chiếc camera còn có màn trập đóng mở, giúp bảo vệ sự riêng tư của dùng.



    [​IMG]
    Tai nghe Plantronics BackBeat GO 600 là một trong những tai nghe hàng đầu được người dùng lựa chọn vì âm thanh độc đáo và tự nhiên. Thiết bị có thể sử dụng có dây hoặc không dây, tùy theo môi trường và nhu cầu sử dụng. Thời lượng pin lên đến 18h chỉ với 1 lần sạc. Hỗ trợ kết nối đa điểm: hai thiết bị có thể kết nối cùng một lúc. Phần đệm tai nghe mềm đem lại cảm giác nhẹ nhàng êm ái đồng thời tăng khả năng cách âm thụ động cực kì hiệu quả.

    2. Tiết kiệm thời gian di chuyển: Với gói thiết bị này, bạn sẽ nhanh chóng họp ngay, chỉ cần gắn USB vào laptop, PC và bật phần mềm lên để sử dụng.

    3. Mức giá siêu ưu đãi: Không chỉ tiết kiệm về mặt thời gian, gói thiết bị này còn được cung cấp cho người dùng với giá thành phải chăng. Chỉ với 4 triệu đồng, người dùng đã có thể họp trực tuyến một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    4. Thuận tiện di chuyển: Gói giải pháp họp trực tuyến cá nhân bao gồm 2 thiết bị 1 Camera EagleEye Mini và 1 Tai nghe Plantronics BackBeat GO 600. Đây là 2 sản phẩm có thiết kế gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển. Bạn có thể họp tại nhà, công ty hay bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

    Hotline: 0932.58.12.58 (Mr.Thành)
    Email: thanh.ho@namlongtelecom.vn
    Nguồn trích: Nam Long Telecom

    Tags: gói giải pháp hội nghị truyền hình, giải pháp họp trực tuyến, Nam Long Telecom
     

Chia sẻ trang này