10/05 : Đem tới Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 6/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 08/05, tại Khách sạn Deawoo, 360 Kim Mã, dự án Vinhomes Dragon Bay HL sẽ được đem đến tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu Có Liên kế mua sắm tại khu đô thị biển Địa thế tọa lạc bậc nhất TP nghỉ dưỡng Hạ Long.

    Chẳng hề Hà Nội, cũng ko phải TP. Hồ Chí Minh mà Hạ Long mới chính là điểm tới được Vingroup lựa chọn nhằm phát triển dự án Liền kề Dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh – Shophouse lớn nhất trong chuỗi những dự án Bất động sản khủng trên toàn quốc. Chiến lược đầu tư này thể hiện tầm nhìn của Vingroup với Địa điểm là nhà tạo lập cùng dẫn dắt Phân khúc an cư bất cứ Vị trí nào đặt chân tới.
    Phố biển sầm uất
    Nếu như các dự án an cư Hà Nội, bắt buộc Thơ hay Hải Phòng lấy TTTM làm cho trọng tâm cùng số ít những căn shophouse bên cạnh thì dự án Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long vừa ra mắt Cuối cùng tháng ba vừa rồi là quần thể kiến trúc gồm cụm phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là khu Liền kề vườn mua sắm (shophouse).
    Đấy chẳng hề là lần thứ 1 thời trang shophouse xuất ngày nay Hạ Long, tuy nhiên là Nhà đầu tư Có tầm view chiến lược, Vingroup sẽ vững mạnh một hệ thống sinh thái phổ biến, với mục tiêu kiến tạo nơi này trở nên một cộng đồng người dân sinh sống nhộn nhịp, buôn bán cùng nghỉ mát sầm uất.
    Sẽ ko bao lâu nữa, giữa ở tâm thành phố sẽ hình thành 1 trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp biếu cho khách nghỉ dưỡng sang trọng. những con phố sôi động lôi cuốn khách du lich quốc tế tương tự như phố Hàng Gai, Hàng Bông sống Hà Nội hay phố Đồng Khởi an cư TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ Sở hữu mặt tại VHDB, Hạ Long.
    Dãy phố với các quán bar, pub, café như Tạ Hiện ở Thủ đô hay những khu phố Tây như Phạm Ngũ Lão ở TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ lần thứ nhất xuất hiện sống Hạ Long.
    [​IMG]
    Phối cảnh khu shophouse của dự án
    Đối với giới đầu cơ Nhà đất cũng như những nhà vững mạnh nghỉ mát, viễn cảnh này cũng giống như các thành phố cảng du lịch nổi tiếng sống châu Á như Busan tại Hàn Quốc, cảng Victoria Hồng Kông, Claker Quay Myanmar - nơi nhịp sống ngay sôi động cùng những cửa hiệu mặt phố dịp nào cũng tấp nập du khách mua sắm cùng giải trí ngày đêm.
    Shophouse tại Vinhomes Dragon Bay HL sẽ không đơn thuần đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao mà còn hứa hẹn sẽ đón đầu nhu cầu buôn bán – thương mại đang tăng lên từng ngày sau lúc những dự án du lịch khủng được đưa vào sử dụng.
    Lúc cơ “vàng” cho đầu tư
    Địa thế tọa lạc của Vinhomes Dragon Bay HL sống trung tâm thành phố, lại vừa nằm bên bờ kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long mang lại những cơ hội giao dịch hiếm có cho người chủ Có Trên tổng diện tích hơn 68ha, dự án được chia khiến cho ba phân khu là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia với những căn shophouse bốn tầng Nhận diện tích linh động từ 90-189m2, mặt tiền từ 9-10m.
    Tầng một Sở hữu thể buôn bán hoặc cho thuê giao dịch, các tầng trên là không gian sinh an cư và nghỉ mát sang cho gia chủ - 1 bắt mắt Bất động sản “3 trong 1” tiên phong chỉ Sở hữu ở Vinhomes Dragon Bay Bến Đoan.
    Những căn shophouse với mặt tiền thoáng rộng nhìn ra quảng trường ở tâm rộng rãi to rất phù hợp để mua bán ẩm thực, cá tính và phụ kiện; còn các căn hướng biển lại lợi ích cho giao dịch dịch vụ vui chơi, giải trí, quán bar, café thư giãn.
    Đặc thù, Vinhomes Dragon Bay City sẽ khai thác được ưu điểm hiện Nhận là nơi dân cư địa phương mua bán ẩm thực nhằm phát triển thành một khu phố ẩm thực với những nhà hàng hải sản được mẫu mã tiên tiến và đẳng cấp hơn biếu cho du khách.
    Lúc Vinhomes Dragon Hạ Long trở thành trung tâm mua sắm – giải trí ngày càng nhộn nhịp, các nhãn hiệu bán lẻ, ẩm thực cùng giải trí to sẽ tận dụng thời điểm cơ nhảy vào khai thác. và lúc nhu cầu Tìm kiếm mặt bằng buôn bán tại đó ngày càng lớn thì cũng Nhận nghĩa là giá trị Nhà đất sẽ ngày càng tăng.
    Ko những Sở hữu tiềm năng cho thuê, những căn shophouse tại Dự án Vinhomes Thăng Long còn là khoản đầu cơ sinh lời hiệu quả đối với các Khách đầu cơ nắm bắt cơ hội Tăng cường giá trị Nhà đất. đấy chính là lợi ích “kép” mà Vingroup - nhà phát triển Địa ốc tiên phong trên Phân khúc tạo lập cho những Nhà đầu tư Có tầm nhìn chiến lược.
     

Chia sẻ trang này